YAMAHA REV YOUR LIFE UP ยกทัพตัวแต่งสุด MAX เติมสีสัน Bangkok Auto Salon 2023 จัดเต็มอุปกรณ์ครบครัน ชูความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร พร้อมข้อเสนอพิเศษ เอาใจสายโมดิฟาย

YAMAHA REV YOUR LIFE UP ยกทัพตัวแต่งสุด MAX เติมสีสัน Bangkok Auto Salon 2023   จัดเต็มอุปกรณ์ครบครัน ชูความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร พร้อมข้อเสนอพิเศษ เอาใจสายโมดิฟาย

            บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ งาน Bangkok Auto Salon 2023 ด้วยทัพรถจักรยานยนต์ค่ายยามาฮ่าที่ได้รับการตกแต่งครบครันทุกเซ็กเมนต์ เติมเต็มสีสันให้กับงานซึ่งเป็นการรวมพลของสายซิ่ง ทั้งยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสายโมดิฟายด้วยเช่นกัน

          ภายในบูธยามาฮ่าจัดเต็มด้วยรถแต่งสุดเฟี้ยวที่ชนะประกวดรถจักรยานยนต์ XMAX CUSTOMIZE CONTEST 2023 เอาใจสายคัสตอม โดยมีรถแต่งที่ชนะการประกวด เข้าจัดแสดงกว่า 10 คัน 1 ใน 3 รุ่นการประกวด โดยรางวัลชนะเลิศการประกวด XMAX Connected ในรุ่น Beyond to the MAX ประเภทร้านแต่งได้แก่ ร้าน Note Kevlar, ร้าน Likit Shop, ร้านอุดมการช่าง, Morin Racing , Motozza ,ย้ง ห้วยขวาง,รวมเจริญอะไหล่ RJ ,RSV , กิมพระราม 3 ,GT-RS และอะไหล่แต่งสุดเจ๋งจาก Zipper Biker

            นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยทางเลือกที่หลากหลายและครบครันของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องภายใต้เทคโนโลยีอันทันสมัย สร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ส่งผลให้ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ที่เลือกจับจองเป็นเจ้าของรถที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตนเอง”

“และภายในงาน Bangkok Auto Salon นอกจากบรรดารถแต่งหลากหลายสไตล์จากสำนักต่างๆ เรายังเอาใจสายโมดิฟายที่ชื่นชอบในการแต่งรถด้วย Apparel & Accessories รวมถึงสารหล่อลื่น YAMALUBE ที่สร้างความโดดเด่นทั้งยังปลอดภัยภายใต้มาตรฐานยามาฮ่า มาพร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษ ขอเชิญชวนแฟนๆ ยามาฮ่ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ MAX ได้ที่บูธยามาฮ่า”

            สามารถพบกับกองทัพรถแต่งภายใต้แบรนด์ยามาฮ่าครบทุกเซ็กเมนต์ ทั้ง สปอร์ต, ออโตเมติก และ โมเพด เพื่อเป็นแนวทางรวมถึงสร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มไอเดียการแต่งรถให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ในงาน Bangkok Auto Salon 2023 ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน- 2 กรกฎาคม 2566  ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB