CARSOME ขยายการให้บริการกับ “กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ” ในไทย ตอบรับความต้องการรถยนต์มือสองที่เพิ่มขึ้น

CARSOME ขยายการให้บริการกับ กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ ในไทย ตอบรับความต้องการรถยนต์มือสองที่เพิ่มขึ้น

                        CARSOME แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เล็งเห็นความต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในกลุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ตอกย้ำการขยายตัวของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองและความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ CARSOME

                        จากข้อมูลของ CARSOME ประเทศไทย ชี้ให้เห็นว่า ลูกค้าชาวต่างชาติที่ให้ความสนใจและตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองที่ได้การรับรองคุณภาพจาก CARSOME นั้นมีจำนวนมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตเชิงบวกของตลาดรถยนต์มือสองในไทย เนื่องจากสามารถขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ที่นอกเหนือจากกลุ่มลูกค้าชาวไทยได้ โดยแบรนด์รถยนต์ที่กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติเลือกซื้อมากที่สุด 5 อันดับ ได้แก่ โตโยต้า มาสด้า นิสสัน ฮอนด้า และฟอร์ด ในขณะที่รถยนต์ประเภท ซีดาน เอสยูวี แฮชแบ็ค รถกระบะ และ เอ็มพีวี ได้รับความนิยมมากที่สุด

                        ข้อมูลนี้เผยให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในไทย ที่ไม่เพียงแต่ดึงดูดความสนใจของลูกค้าชาวไทย แต่ยังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยและทำงานในประเทศไทยอีกด้วย โดยข้อมูลชี้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีความชอบในแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นพิเศษ ซึ่ง CARSOME เป็นแพลตฟอร์มที่มอบบริการที่สะดวกและง่ายกับชาวต่างชาติ โดยมุ่งมั่นส่งมอบความน่าเชื่อถือและประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในฝันที่ดีที่สุด


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB