ฮอนด้า จัดกิจกรรม ‘Let’s มันส์ One Day by ADV160’ พาลูกค้าขับขี่ตะลุยรอบเมืองขอนแก่น

ฮอนด้า จัดกิจกรรม ‘Let’s มันส์ One Day by ADV160’ พาลูกค้าขับขี่ตะลุยรอบเมืองขอนแก่น

                ฮอนด้า จัดกิจกรรมให้กับลูกค้าชาวขอนแก่น กับกิจกรรม ‘Let’s มันส์ One Day by ADV160’ พาลูกค้าขับขี่รถจักรยานยนต์ All New ADV160 ตะลุยรอบจังหวัดขอนแก่น เป็นการรวมตัวของเหล่าคอมมิวนิตี้กลุ่มคนขับขี่จักรยานยนต์ SUV Bike เพื่อร่วมกิจกรรมขับขี่บนเส้นทาง Mini Adventure รอบจังหวัดขอนแก่น โดยมีผู้สนใจนำรถจักรยานยนต์เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดกว่า 40 คัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

                สำหรับไฮไลต์กิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบสมรรถนะการขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda ADV160 และทดสอบการใช้งานของเครื่องยนต์ eSP+ อย่างเต็มประสิทธิภาพ ขับขี่ทั้งเส้นทางในเมือง และนอกเมือง ตะลุยเส้นทางดินสุดมันส์ที่บ้านนอกคอกควาย และขับขี่ไปยังเขื่อนอุบลรัตน์ ซึ่งเป็นสถานที่แลนด์มาร์คที่สำคัญของจังหวัดขอนแก่น และปิดกิจกรรมด้วยการร่วมรับประทานอาหารเย็นพร้อมมอบของรางวัลจากทางฮอนด้า ซึ่งกิจกรรมนี้รวมทั้งความมันส์ และความสนุก มอบประสบการณ์ที่พิเศษให้กับลูกค้าพร้อมกับได้ลุยไปกับ Honda All New ADV160

ฮอนด้า ไม่หยุดส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผู้ที่สนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งต่อไป ติดตามรายละเอียดได้ที่ Honda Wing Center ทุกสาขา

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : fb.com/hondamotorcyclethailand

#letsมันส์onedaybyadv160 #AllNewADV160 #SUVBike #Explorethewildurban #มีทางใหม่ให้ท้าทายทุกวัน #เครื่องยนต์eSP+ #ผู้นำออโตเมติกคือฮอนด้า #ออโตเมติก4วาล์วคือฮอนด้า #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB