เยาวชนไทยสร้างชื่อเสียงก้องโลก คว้ารางวัล Best Finalist โครงการประกวดภาพวาดระบายสี “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 16

เยาวชนไทยสร้างชื่อเสียงก้องโลก คว้ารางวัล Best Finalist โครงการประกวดภาพวาดระบายสี “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 16

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ขอแสดงความยินดีกับ ด.ช. กันตพัฒน์       พันธ์ป้อม อายุ 10 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนประถมศึกษาธรรมศาสตรจ.ปทุมธานี ได้รับการคัดเลือกเป็น Best Finalist จากผลงาน “รถดอกหญ้าพลังงานลม DANDELION” ในการประกวดรอบสุดท้าย รุ่นอายุ 8 – 11 ปี โครงการ “Toyota Dream Car Art Contest” ครั้งที่ 16 ประจำปี 2566 จากจำนวน 782,852 ผลงาน 90 ประเทศทุกภูมิภาคทั่วโลก ภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้เด็ก และเยาวชนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ ผ่านการใช้ศิลปะเป็นสื่อกลางในการวาดภาพระบายสี

เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ประกาศผลรางวัลการประกวดระดับประเทศ โดย ด.ช. กันตพัฒน์ พันธ์ป้อม สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ รุ่นอายุ 8 – 11 ปี ซึ่งในการประกวดครั้งนี้ แบ่งกลุ่มผู้เข้าประกวดออกเป็น 3 กลุ่มด้วยกันคือ รุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี รุ่นอายุ 8 – 11 ปี และ รุ่นอายุ 12-15 ปี โดยในแต่ละรุ่นมีทั้งหมด 3 รางวัลคือ รางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รวมทั้งหมด 9 รางวัล หลังจากนั้นได้ส่งผลงานทั้ง 9 รางวัลนี้เข้าสู่การประกวดเวทีระดับโลก และในปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่เยาวชนตัวแทนจากประเทศไทยสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกครั้งโดยสามารถคว้ารางวัล Best Finalist พร้อมเงินรางวัลทุนการศึกษา 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ

นับเป็นความสำเร็จที่ยืนยันความสามารถของเยาวชนไทยในเวทีระดับโลกได้เป็นอย่างดี และเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสให้เยาวชนไทยได้พัฒนาความสามารถทางด้านศิลปะ และก้าวไกลสู่เวทีระดับสากลได้อย่างภาคภูมิ เป็นอีกหนึ่งความสุขที่เรามอบให้แก่สังคมไทย

 

ติดตามข่าวสาร โครงการประกวดภาพวาดระบายสีระดับโลก

https://www.toyota-dreamcarart.com/

ติดตามข่าวสาร รายละเอียดโครงการประกวดภาพวาดระบายสีระดับประเทศ

https://www.toyotadreamcarthailand.com/ หรือ

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/DreamCarArtContest/


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB