แน่นแทร็ก! ศึกประชันสาวงาม VS ความเร็ว OR BRIC Superbike 2023 สนามตัดสินแชมป์ประเทศไทย

แน่นแทร็ก! ศึกประชันสาวงาม VS ความเร็ว OR BRIC Superbike 2023 สนามตัดสินแชมป์ประเทศไทย

สุดสัปดาห์นี้เรียกว่า เป็นกำไรของแฟนความเร็วที่จะได้ชมการชิงชัยในสนามสุดท้ายของฤดูกาล สำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2023 สนาม 4 ตัดสินแชมป์ประจำปี ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2566 ที่แข่งขันกันอย่างเต็มอิ่มถึง 2 เรซ 2 วันด้วยกัน

สถานการณ์การลุ้นแชมป์สนุกตื่นเต้นในทุกสนาม แถมด้วยโบนัสส่งท้ายกับศึกแห่งศักดิ์ศรีและการดวลกันระหว่างนักบิดระดับตำนานและนักบิดดาวรุ่งแถวหน้าของไทย ซึ่งมีตั๋วลุยศึกความเร็วระดับทวีป รายการ Asia Road Racing Championship 2024 เป็นเดิมพันอีกด้วย

              สนามที่รวมนักบิดมากฝีมือไว้มากที่สุด ทั้ง ระดับแชมป์ประเทศไทย แชมป์เอเชียรวมถึงดาวดังที่ผ่านสังเวียนระดับโลกมาแล้ว ทั้ง “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ อดีตนักบิดโมโตทูชาวไทยคนแรก และแชมป์เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ตครั้งประวัติศาสตร์ในโฮมเรซ, “ตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ อดีตแชมป์เอเชีย 2 สมัย และ “บอล” สุหทัย แช่มทรัพย์ ร่วมดวลความเร็วสนามสุดท้าย

สนามส่งท้ายฤดูกาลนี้ในทุกปี ยังมีการประชันความงามของสาวสวยที่ค่ายรถและแบรนด์สินค้าต่างๆ พร้อมใจกัน เฟ้นหาพริตตี้สาวสวย สุดเซ็กซี่ ประจำพิต, กางร่มให้นักบิดที่กริดสตาร์ต จำนวนมากกว่าสนามอื่นๆ เรียกว่ายกทัพตัวแม่ ตัวมัมจากทั่วประเทศ มาประชันโฉม ทำให้บรรยากาศทั้งสนาม สดชื่น สวยงามและคึกคักมากยิ่งขึ้น

              แฟนความเร็วห้ามพลาด ซื้อบัตรเข้าชม ได้ที่จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางขึ้นแกรนด์สแตนด์ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ หรือรับชมถ่ายทอดสด ทาง True Sport 3 ช่อง 668 เวลา 14.30-17.15 น. หรือชม Live Streaming ทางเพจ Chang Circuit Buriram / BRIC Superbike และ Youtube : Chang International Circuit ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB