ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บูธซูซูกิ บิ๊กไบค์ ซึ่งในปีนี้คอนเซ็ปต์ของบูธ คือ “Passion of Racing” ตกแต่งบูธด้วยโทน

img_4253   img_4259

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่บูธซูซูกิ บิ๊กไบค์ ซึ่งในปีนี้คอนเซ็ปต์ของบูธ คือ “Passion of Racing” ตกแต่งบูธด้วยโทน

สีดำของโชว์รูมซูซูกิ บิ๊กไบค์ และสีน้ำเงินจากซูซูกิมอเตอร์สปอร์ตได้อย่างลงตัว กลมกลืน ทำให้บูธ ดูพรีเมี่ยมและมีความเป็นสปอร์ต ซึ่งสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของซูซูกิได้อย่างแท้จริง นอกจากนั้นทุกท่านจะได้สัมผัสกับ ซูซูกิ บิ๊กไบค์ระดับ High End ซึ่งทุกคันผลิต ในประเทศญี่ปุ่นที่มีมาตรฐาน และมีคุณภาพสูง ตลอดระยะเวลาที่ท่านเข้าชมในบูธซูซูกิ และโอกาสพิเศษนี้ ซูซูกิภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ของซูซูกิ รถจักรยานยนต์สตรีทไบค์สไตล์เน็กเก็ต นั่นคือซูซูกิ GSX-S750 ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนที่ผ่านมา ณ เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าซูซูกิทั่วโลก ซูซูกิ GSX-S750 เป็นรถจักรยานยนต์สตรีทไบค์สมรรถนะสูงที่มีการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Aggressive Looking Street Bike with Friendly Character” ที่มีรูปลักษณ์ที่ดุดัน ตลอดจนเครื่องยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาจาก GSR 750 ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก และเทคโนโลยีถ่ายทอดจาก MotoGP สู่รถจักรยานยนต์สตรีทไบค์ แต่แฝงด้วยความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมระบบ Traction Control 3 ระดับ

_dsc1844

เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า GSX-S750 จะตอบสนองครบทุกความต้องการของลูกค้าซูซูกิได้อย่างแน่นอน ซึ่งมีทั้งหมด 3 สี สีน้ำเงิน, สีดำ และสีแดง พร้อมโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษ!!! เมื่อจองรถจักรยานยนต์ซูซูกิ GSX-S750 ในงานนี้ เพียง 347,000 บาทจากราคาปกติ 367,000 บาท จำนวนจำกัด 50 คันแรกเท่านั้น

_dsc1479

ในงาน Motor Expo ปีนี้ ซูซูกิได้จัดเตรียม Racing Machine รถแข่งซูเปอร์สปอร์ตไบค์ ซึ่งแปลงโฉมมาจาก Hayabusa นั่นก็คือ “Yoshimura Hayabusa X-1” การันตีด้วยรางวัลแชมป์รายการ All Japan Road Race Championship และรายการ Suzuka 8 Hours World Endurance Championship Race พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าซูซูกิได้เป็นเจ้าของรถแต่ง Yoshimura Hayabusa TX-1 สำหรับเป็น Collection จากสำนักแต่ง Yoshimura อีกด้วย

_dsc1218

นอกจากนี้เรายังได้จัดแสดงรถซูซูกิบิ๊กไบค์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่น เช่น GSX-S1000 Series, V-Strom 1000, V-Strom 650 Series, Boulevard, Gladius 650, SV650, VanVan 200 ที่พร้อมแล้วที่จะให้ทุกท่านสัมผัสอย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าทุกท่านให้เข้าไปเยี่ยมชมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซูซูกิ ในบูธ ทั้งนี้ลูกค้าซูซูกิสามารถไปเลือกชมเลือกซื้อรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ โปรโมชั่นเดียวกันกับ Motor Expo ได้ที่ซูซูกิ บิ๊กไบค์ โชว์รูมทั่วประเทศ

สุดท้ายนี้ ผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบูธซูซูกิ และผลิตภัณฑ์จากซูซูกิในครั้งนี้ จะทำให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีใหม่และผลิตภัณฑ์ใหม่ สนุกกับรถจักรยานยนต์ที่ครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์จากซูซูกิ โดยธุรกิจซูซูกิ บิ๊กไบค์ในประเทศไทยนั้นมีแผนที่จะขยายอย่างต่อเนื่อง ในปี 2017 เราจะมีรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่เปิดตัวอีก 5 รุ่น และซูซูกิมีแผนที่จะขยายการเปิดผู้แทนจำหน่ายซูซูกิ บิ๊กไบค์ โชว์รูมเพิ่มเป็น 30 แห่ง เราได้จัดเตรียมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ไว้สำหรับการทดสอบการขับขี่ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาทางด้านข้อมูลผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขายให้กับลูกค้า เราขอเชิญทุกท่านเข้ามาเยี่ยมชมที่ ซูซูกิ บิ๊กไบค์ โชว์รูม สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้งที่กรุณาสละเวลาอันมีค่ามาร่วมงานเปิดตัวบูธและรถจักรยานยนต์ของเรา อีกทั้งให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของซูซูกิด้วยดีเสมอมา

img_4275

_dsc1803