“D.I.D” แบรนด์โซ่รถจักรยานยนต์ จากญี่ปุ่น เปิด Flagship store แห่งแรกที่บางแสน

“D.I.D” แบรนด์โซ่รถจักรยานยนต์ จากญี่ปุ่น เปิด Flagship store แห่งแรกที่บางแสน

บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่สเตอร์ รถจักรยานยนต์ดีไอดี (D.I.D) เปิด Flagship Store แห่งแรกในไทย อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่จังหวัดชลบุรี  ภายใต้ชื่อ “D.I.D Service Center” โดยมีคุณศิริ อังคฉัตรชัย รองผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด และ คุณคณิน เหล่าจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดี

                     ด้วยแนวคิดโครงการ “มาตรฐานใหม่ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย” จากความตั้งใจของทาง D.I.D ที่จะเป็นศูนย์ให้บริการที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชั่น และไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกรูปแบบ รวมถึงส่งเสริมและให้ความรู้ในด้านการบำรุงรักษาระบบขับเคลื่อนล้อ สำหรับจักรยานยนต์ เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งในปี 2566 มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากอุบัติเหตุโดยรถจักรยานยนต์มากกว่า 800,000 ราย โดยประมาณ

โดยทาง “D.I.D Service Center” ตั้งอยู่บน เลขที่ 72/1 ถ.ข้าวหลาม ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี อยู่ติดกับตลาดปลาบางแสน เปิดให้บริการตั้งแต่ 09:00 – 18:00 น. ปิดทำการทุกวันอังคาร และภายในร้านถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนได้แก่

                     Service : โซนสำหรับให้บริการตรวจสอบระบบขับเคลื่อนล้อ รวมถึงเปลี่ยนโซ่และสเตอร์ ด้วยเครื่องมือมาตรฐาน พร้อมทีมช่างมืออาชีพ จากทาง D.I.D ที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรซ่อมบำรุงที่เป็นมาตรฐาน คอยให้คำแนะนำการบำรุงรักษาระบบขับเคลื่อนล้อ และช่วยแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ เพื่อให้รถจักรยานยนต์ของคุณพร้อมขับขี่บนถนนอย่างปลอดภัย

                     Lounge : โซนรับรองสำหรับลูกค้าระหว่างการรับบริการ ซึ่งแบ่งเป็นส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ สามารถดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งบริการฟรี WiFi และน้ำดื่ม เพื่อความผ่อนคลาย และลดความเมื่อยล้าจากการเดินทาง

                     Product : โซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากทาง D.I.D ที่มีโซ่ครบทุกประเภทของรถจักรยานยนต์ ได้แก่ Street & Supersport, Dual Purpose & Adventure, Road Racing, Motocross และ Rally & Enduro รวมไปผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาโซ่ Chain Lube และ Chain Cleaner ส่วนวงล้ออลูมิเนียมขวัญใจสายฝุ่นอย่าง D.I.D DirtStar ก็มีให้เลือกซื้อครบทุกซีรีส์ ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น

                     Apparel : โซนสินค้าไลฟ์สไตล์จากทาง D.I.D มีเสื้อผ้า หมวก และ Accessories มากมาย และยังมี D.I.D x VR46 คอลเลคชั่นพิเศษจาก D.I.D ที่ร่วมออกแบบโดย Valentino Rossi นักแข่งขวัญใจชาวมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

                     คุณมาซูฮิสะ อิโต้ ประธานบริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด กล่าวว่า “ทุกวันนี้การให้บริการ และการให้ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญมีผลกับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค และส่งผลดีต่อการตัดสินใจซื้อทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ หลังจากที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากหน้าร้าน ดังนั้น D.I.D จึงตั้งใจมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าผ่าน D.I.D Service Center แห่งแรกในไทย และในอนาคตก็ตั้งใจที่จะขยายสาขาต่อไปในภาคอื่นๆอีกด้วย”

สุดท้ายทาง “D.I.D Service Center” มีโปรโมชั่นเพื่อฉลองการเปิดร้านให้กับคุณลูกค้าทุกท่าน เป็นบริการ “ล้าง-ขัดเคลือบโซ่ ฟรี ทุกรุ่น ทุก cc.” และ 10 คันแรกของทุกวันจะได้รับบริการติดตั้งโซ่สเตอร์แบบฟรีค่าบริการ หรือแลกรับส่วนลด 10% สำหรับแลกซื้อโซ่เส้นใหม่ อีกด้วย โปรโมชั่นมีผลตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้

 

ทั้งนี้สามารถติดตามโปรโมชั่น และข่าวสารล่าสุดได้ที่ Facebook Page : DID Service Center


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m