เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่สุด Limited Edition กับ Suzuki Katana Café Racer และ Suzuki katana Scrambler

เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่สุด Limited Edition กับ Suzuki Katana Café Racer และ Suzuki katana Scrambler

 

Suzuki แบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้า ที่เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์จากประเทศญี่ปุ่นได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกมาหลาย Generation เปิดตัวรถแต่งระดับตำนาน Suzuki Katana ถึง 2 สไตล์ ได้แก่

สไตล์ Cafe Racer และสไตล์ Tracker โดยรถทั้งสองคันถูกรังสรรค์ผลงานโดย Zeus Custom ร้านตกแต่งรถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่น เท่ ไม่เหมือนใคร เป็นร้านชื่อดังลำดับต้นๆ ในประเทศไทยที่ได้รับความนิยมในวงการ และมีความเข้าใจในเรื่องของไลฟ์สไตล์การแต่งรถจักรยานยนต์เป็นอย่างดี โปรเจกต์ Suzuki X Zeus Custom จึงได้ถือกำเนิดขึ้นภายในงาน Motor Show 2024 ในครั้งนี้

จากรถ ซูซูกิ Katana ซึ่งกุมหัวใจนักขี่มาแล้วทั่วโลก ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง 999 ซีซี 150 แรงม้า ด้วยการตอบสนองคันเร่งอย่างราบรื่น และแรงบิดที่ดีเยี่ยม ให้การขับขี่ที่สนุก  ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างทันใจ สามารถบิดคันเร่งตามใจต้องการ และทำให้การขับขี่สนุกมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบให้มีช่วงชักที่ยาวขึ้นเพื่อให้มีแรงบิดที่ดีในรอบต่ำและกลางที่เป็นเยี่ยม เพื่อให้เหมาะสมแก่การขับขี่บนท้องถนน การวางเลย์เอ้าท์ของเพลาข้อเหวี่ยงและเกียร์บ๊อกซ์ ออกแบบโครงสร้างตัวถังให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด และมีน้ำหนักเบามากยิ่งขึ้น เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยมที่ตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างฉับไว สู่การ ตกแต่ง ในสไตล์ Café โดยร้าน Zues Custom จนกลายเป็น ซูซูกิ Katana Café Racer Limited Edition ซึ่งมีคันเดียวในโลก โดย ซูซูกิ Katana Café Racer ได้ถูกพัฒนาให้มีรูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต ภายใต้ คอนเซ็ป “Unlock Your Life”

Suzuki Katana Café Racer ที่มีคันเดียวในโลก

แรงบันดาลใจ มาจากรถในสไตล์ Cafe Racer คือแนวการแต่งรถที่เท่โฉบเฉี่ยว รวมถึงประสิทธิภาพเมื่อวัดกันบนท้องถนน และหล่อเมื่อนำมาจอดเพื่อพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงที่คาเฟ่หรือร้านกาแฟ เป็นแนวการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลักษณะแฮนด์จะหมอบ เบาะกึ่งๆตูดมด ให้ท่านั่งที่สปอร์ต เท่ คล้ายรถแข่งในสนาม

เราจึงนำเอา Culture ของ Cafe Racer มาจูนเข้ากับ Suzuki Katana ที่เป็นรถสมรรถนะสูง มีความเป็นสปอร์ตอยู่ในตัว ทำให้มันสามารถขับขี่ไปบนท้องถนนที่ไหนก็ได้โดยไม่ใช่เพียงแค่การไปวัดความเร็วเฉพาะในสนาม มา Brainstorm เข้ากันจนเกิดเป็น Suzuki Katana Café Racer ที่มีคันเดียวในโลก

 

Suzuki katana Scrambler ที่มีคันเดียวในโลก

แรงบันดาลใจ คือเราอยากทำให้รถสปอร์ตอย่าง Katana สามารถพาเราไปลุยได้ทุกที่ เพียงมีกระเป๋า และเตนท์เล็กๆติดท้ายรถ เพื่อไปแคมป์ปิ้ง ไม่เพียงเฉพาะไว้ขับขี่บนท้องถนนเรียบๆทั่วไป อยากให้มันสามารถที่จะพาเราเข้าป่า เขา ทะเล หรือที่ๆยากกับการเข้าถึงอย่างข้ามน้ำลำธาร สไตล์ SCRAMBLER (สแครมเบลอร์) จึงเป็นตัวเลือกแรกที่นึกถึง

จุดเด่นสแครมเบลอร์คือ แฮนด์กว้าง โชว์ท่อได้ทั้งลำและใช้ล้อซี่ลวด ยางแนวกึ่งวิบาก บังโคลนหน้ายกสูง นี่คือแนวการแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถสไตล์นี้ จนเกิดมาเป็น Suzuki katana Scrambler ที่มีคันเดียวในโลก ให้ลุคดูเข้ม สง่างาม และโดดเด่น สะกดทุกสายตา

รายละเอียด Katana Café

  • แฮนด์ทรง Cafe ยึดตุ๊กตาแฮนด์ –      ปลอกแฮนด์
  • กระจกปลายแฮนด์ –  ไดรส์สีแกนโชคหน้าเช็ตน้ำมันเปลี่ยนชีล
  • ชุดสีรอบคัน –  สร้างเฟรมกลางและท้าย
  • เบาะหนังแท้สีดำ – ไฟหน้า popup wร้อมสวิตซ์
  • โซ่ X-Ring ดำหมุดทอง –  ไฟเลี้ยวหลัง LED Mini
  • ท่อปลายทองเหลือง –    แผ่นหนังปั้มโลโก้ Katana พร้อมบล็อกปั้ม
  • คัสตอมแฟร่งซ่อนตะแกรง –  กาดเก็บแบตเตอรี่
  • พาวเดอร์โค้ทวงล้อดำหทราย –   เพลทปิดเฟรมด้านข้าง
  • โช๊คหลัง Ohlins Subtank  –  สร้างจุดยึดโช๊คคู่พร้อมพาวเดอร์โค๊ทสวิงอาร์ม

Suzuki katana Scrambler

แรงบันดาลใจ คือเราอยากทำให้รถสปอตอย่าง Katana สามารถพาเราไปลุยได้ทุกที่ เพียงมีกระเป๋า และเตนท์เล็กๆติดท้ายรถ เพื่อไปแคมป์ปิ้ง ไม่เพียงเฉพาะไว้ขับขี่บนท้องถนนเรียบๆทั่วไป อยากให้มันสามารถที่จะพาเราเข้าป่า เขา ทะเล หรือที่ๆยากกับการเข้าถึงอย่างข้ามน้ำลำธาร สไตล์ SCRAMBLER (สแครมเบลอร์) จึงเป็นตัวเลือกแรกที่นึกถึง

จุดเด่นสแครมเบลอร์คือ แฮนด์กว้าง โชว์ท่อได้ทั้งลำและใช้ล้อซี่ลวด ยางแนวกึ่งวิบาก บังโคลนหน้ายกสูง นี่คือแนวการแต่งที่เป็นเอกลักษณืเฉพาะตัวของรถสไตล์นี้ จนเกิดมาเป็น Suzuki katana SCRAMBLER ที่มีคันเดียวในโลก ให้ลุคดูเข้ม สง่างาม และโดดเด่น สะกดทุกสายตา

จากรถ ซูซูกิ Katana ซึ่งกุมหัวใจนักขี่มาแล้วทั่วโลก

สู่การ ตกแต่ง Custom ในสไตล์ Scrambler

โดยร้าน Zues Custom

จนกลายเป็น ซูซูกิ Katana Street Racer

ซูซูกิ Katana Street Racer ได้ถูกพัฒนาให้มีรูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ต

ภายใต้ คอนเซ็ป “Unlock Your Life”

รายละเอียด Katana Scrambler

  • แฮนด์ทรง Moto Scrambler –  ปลอกแฮนด์
  • กระจกปลายแฮนด์ –  ชุดสีรอบคัน
  • ชุดดุมล้อชีลวด –   สร้างเฟรมส่วนกลางและท้าย
  • เพลทข้างท้ายเฟรม –  เบาะหนังแท้สีน้ำตาล
  • บังโคลนหน้ายกสูงพร้อมขายึด –  ไฟหน้า Popup พร้อมสวิตช์
  • โซ่ x-Ring ดำหมุดทอง –     ไฟเลี้ยวหลัง LED Mini
  • ท่อปลายทองเหลือง 4 into 2    –   กระเป๋าหนังแท้ข้างถัง
  • คัสตอมแฟริงช่อนตะแกรง   –      ถาดเก็บแบตเตอรี่
  • เพลทปิดเฟรมด้านข้าง – ไฟท้าย
  • ครอบไฟท้าย – ชุดยาง Dual Tire

พบกับรถจักรยานยนต์ซููซูกิ Suzuki Katana Café Racer และโปรโมชั่นดีๆที่งาน Bangkok International Motor Show 2024 สำหรับท่านที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ร้านผู้แทนจำหน่าย ซูซูกิ ทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผ่านทาง

Facebook : Suzuki Society Thailand

IG : suzukisocietythailand

Website : www.suzukimotosales.co.th


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)