เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ครองที่หนึ่งในใจชาวอังกฤษ คว้ารางวัลผู้ผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในสหราชอาณาจักรเป็นปีที่สองติดต่อกัน

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ครองที่หนึ่งในใจชาวอังกฤษ คว้ารางวัลผู้ผลิตรถยนต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในสหราชอาณาจักรเป็นปีที่สองติดต่อกัน

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยังคงเป็นที่หนึ่งในใจของชาวอังกฤษอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้ารางวัลผู้ผลิตรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในสหราชอาณาจักรเป็นปีที่สองติดต่อกันจากการโหวตของผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่ดำเนินการโดย Echo Research บริษัทวิจัยตลาดนานาชาติที่ทำการศึกษาเรื่องชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือขององค์กรที่มีประวัติยาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ที่เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส คว้าอันดับหนึ่งจากผลโหวตในช่วงห้าปีที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดอัครยนตรกรรมของแบรนด์ ความสำเร็จทางธุรกิจ และกลยุทธ์ Beyond100 ที่จะปูทางสู่อนาคตที่ยั่งยืน

การสำรวจองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือได้ยกย่องแบรนด์ต่างๆ เป็นเวลามากกว่า 30 ปีทั่วสหราชอาณาจักร ซึ่งเบนท์ลีย์ มอเตอร์สก็ได้คว้าอันดับหนึ่งจากการสำรวจอย่างเข้มข้นในกว่า 250 แบรนด์สัญชาติอังกฤษ ครอบคลุมกว่า 25 อุตสาหกรรม โดยมีผู้เชี่ยวชาญในวงการต่างๆ ร่วมโหวตลงคะแนนตามเกณฑ์หลัก 13 หัวข้อ ซึ่งเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ได้อันดับที่ 1 ใน 8 หัวข้อ จาก 13 หัวข้อ

                   สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ได้สะท้อนความเป็นเลิศของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ คุณภาพด้านการจัดการ ความมั่นคงทางการเงิน ความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ศักยภาพในระยะยาว ความเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจ ความสามารถในการดึงดูดและรักษาผู้มีความสามารถ และความสามารถในการแข่งขันที่ทั้งหมดได้รับยกย่องในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ

รางวัลนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สต่อการสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อให้บรรลุความสำเร็จด้วยวิสัยทัศน์ของกลยุทธ์ Beyond100 ซึ่งเป้าหมายที่ท้าทายนี้จะช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ไปสู่อนาคตแห่งความหรูหราที่ยั่งยืน พร้อมด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบเต็มรูปแบบภายในปี 2573

 

รางวัลองค์กรที่น่าเชื่อถือที่สุดในสหราชอาณาจักร

การสำรวจองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือของสหราชอาณาจักรจัดตั้งขึ้นโดยศาสตราจารย์ ไมค์ บราวน์ นักวิจัยประจำคณะบริหารธุกิจ มหาวิทยาลัยลีดส์ที่มีชื่อเสียง โดยถือเป็นการศึกษาด้านชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือขององค์กรที่เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2533 และถือว่ายาวนานที่สุดในสหราชอาณาจักรที่ได้รับความร่วมมือจากตัวแทนระดับผู้บริหาร นักวิเคราะห์ และนักวิจารณ์ ซึ่ง Echo Research ได้จัดทำการสำรวจผ่านการสัมภาษณ์ผู้ตอบแบบสอบถามระดับอาวุโสทางออนไลน์และทางโทรศัพท์

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)