“ก้อง-ก๊องส์” พร้อมลุย! เวิลด์จีพี สนาม 4 สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ

“ก้อง-ก๊องส์” พร้อมลุย! เวิลด์จีพี สนาม 4 สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ

ยอดนักบิดไทย จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา มีผลงานที่ดีในการลงสนามทดสอบโมโตทู ขณะ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ เตรียมลงบิด โมโตทรี ในศึก โมโตจีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 4 รายการ สแปนิช กรังด์ปรีซ์ โดยดวลความเร็วระหว่างวันที่ 26-28 เมษายนนี้ ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ อังเคล นิเอ็ตโต้ ประเทศสเปน

“ก้อง-สมเกียรติ” กล่าวว่า “สุดสัปดาห์นี้ เราเตรียมพร้อมที่จะลงแข่งใน สเปน ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ซึ่งระหว่างช่วง พรี-ซีซั่น เทสต์ ที่นี่ เรามีการทำงานและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทุกอย่างราบรื่นมาก และเราก็รู้สึกดีกับแทร็ก”

“ผมมองโลกในแง่ดี และพยายามนึกถึงฟีลลิ่งที่ดีในสนามนี้ ผมมุ่งมั่นที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และผลักดันตัวเองไปให้ถึงลิมิต เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แข็งแกร่ง”

ขณะที่ “ก๊องส์-ธัชกร” ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บกลับมาลงแข่งขันสนามนี้ โดยนับเป็นแทร็กที่ทีมและนักแข่งไทยมีผลงานที่ดีในการลงสนามทดสอบ

ทั้งนี้ ศึก สแปนิช กรังด์ปรีซ์ จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ ก่อนจะควอลิฟายในคืนวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เริ่มต้นด้วย โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายด้วย โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง SPOTV

 

#ThaiHonda #HondaRacingThailand #RaceToTheDream #RoadToMotoGP #MotoGP #Moto2 #SC35 #Kong #IdemitsuHondaTeamAsia #Moto3 #TB5 #Gonz #HondaTeamAsia #SpanishGP


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)