พีทีที สเตชั่น จับมือ เคทีซี มอบเครดิตเงินคืนสูง 3.5% เมื่อเติมน้ำมัน 800 บาทขึ้นไปสมาชิกบัตรใหม่รับเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท

พีทีที สเตชั่น จับมือ เคทีซี มอบเครดิตเงินคืนสูง 3.5% เมื่อเติมน้ำมัน 800 บาทขึ้นไปสมาชิกบัตรใหม่รับเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท

               โปรโมชันสุดคุ้ม! เติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น จ่ายด้วยบัตรเครดิตเคทีซี รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3.5% เมื่อเติมน้ำมันครบ 800 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ พร้อมรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 กรกฎาคม 2567 พิเศษ! สมาชิกใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซีเป็นบัตรหลักและชำระค่าน้ำมันที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น รับเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 ณ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการ

               คุณถนัดพล ดุละลัมพะ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า “สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ภายใต้การกำกับดูแลของ OR มุ่งเน้นการบริการที่หลากหลายครบครัน พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันที่มีคุณภาพ รวมทั้งสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เพื่อเติมเต็มความสุขและตอบโจทย์แก่ผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ โดยมั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าผู้เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่เติมน้ำมันในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ได้รับสิทธิประโยชน์ และความคุ้มค่าเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

               คุณสุวัฒน์ เทพปรีชาสกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี”  หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันการเดินทางด้วยรถยนต์เพิ่มสูงขึ้นในปี 2567 ทำให้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดน้ำมันช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2566 โดยมีสัดส่วนยอดใช้จ่ายที่ พีทีที สเตชั่น ของลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซีมากเป็นอันดับต้น ๆ เพื่อเป็นการร่วมแบ่งเบาภาระให้กับสมาชิก เคทีซี จึงได้ร่วมกับ พีทีที สเตชั่น มอบเครดิตเงินคืน 3.5% เมื่อเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ที่ร่วมรายการและชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซี นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถนำคะแนน KTC FORVER แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 10% และสำหรับสมาชิกใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซีรับเครดิตเงินคืนเพิ่มสูงสุด 500 บาท”

เลือกความคุ้มค่า เลือกเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่

Facebook Fanpage: PTT Station หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center หรือ KTC 02-123-5000


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_m
Tiktok : realtimecarmagazine (@realtimecar)