MAGNA ผลิต G-CLASS รุ่นใหม่ภายใต้สัญญารับจ้างผลิตรถทั้งคัน

MAGNA ผลิต G-CLASS รุ่นใหม่ภายใต้สัญญารับจ้างผลิตรถทั้งคัน

  • ออฟโรดหรูพันธ์ลุย G-Classes ถูกประกอบขึ้นกว่า 300,000 คัน นับตั้งแต่ปี 2522
  • ด้วยประสบการณ์และความทุ่มเทของทีม รถยนต์ทุกคันถูกประกอบขึ้นจากความชำนาญเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ผลิตรถยนต์
  • ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัยและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้การประกอบรถยนต์เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเหมาะกับความต้องการของลูกค้า
    HIGHLIGHT

รถยนต์ Mercedes-Benz G-Class ได้เริ่มผลิตในเมือง Graz ประเทศ Austria มาเป็นเวลาเกือบ 40 ปีแล้ว เริ่มแรกนั้นผลิตโดยบริษัท Steyr-Daimler-Puch จากนั้นในปี 2541 บริษัท Magna International ได้เข้าซื้อกิจการและดำเนินการผลิต G-Class มาอย่างต่อเนื่องและ G-Class รุ่นใหม่นี้ได้จัดแสดงโชว์ที่ North American International Auto Show ประเทศสหรัฐอเมริกา

          G-wagen รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ยังคงรักษาดีเอ็นเอที่ได้รับขนานนามว่าเป็นรถออฟโรดในตำนานที่สมรรถนะดีที่สุด อีกทั้งยังเพิ่มเทคโนโลยีใหม่และเพิ่มพื้นที่ของการตกแต่งภายในอีกด้วยทั้งหมดนี้ Magna เป็นผู้ผลิตในนามของ Daimler ที่โรงงานผลิตรถยนต์ทั้งคนของเราในเมือง Graz ประเทศออสเตรีย
ด้วยความเชี่ยวชาญในการประกอบรถยนต์มาเป็นเวลานานทีมงานของMagna จึงผลิต G-Class ได้อย่างแม่นยำ ทีมงานผลิตรถยนต์ของเรามีความภาคภูมิใจอย่างมากในความเชี่ยวชาญและทักษะของเราและได้ร่วมผลิตรถยนต์ในตำนานให้กับลูกค้าที่ชาญฉลาดที่สุด

ด้วยความเชี่ยวชาญและมาตรฐานการผลิตระดับโลก Magnaยังใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพและเหมาะกับลูกค้า

หนึ่งในเครื่องมือของ Smart factory คือ แว่นmixed-reality (การจำลองสภาวะแวดล้อมเสมือนจริง) ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการผลิตและการตรวจสอบคุณภาพของ G-Class“การได้เป็นผู้ผลิตรถยนต์ในนามของ Daimler AG ตั้งแต่ปี 2522 คือความเชื่อใจของลูกค้าที่มีต่อ Magna ในการผลิต Mercedes-Benz G-Class ครั้งนี้เราได้พิสูจน์ให้เห็นในความสามารถ ความยืดหยุ่น และประสบการณ์ด้านการรับจ้างผลิตรถยนต์ทั้งคันของเรา ” นาย Guenther Apfalter ประธาน Magna Europe และ Magna Steyr กล่าว

หากนับตั้งแต่เริ่มต้นการผลิตจนถึง ปัจจุบันมีรถยนต์ G-Class ถูกผลิตขึ้นกว่า 300,000 คัน ออฟโรดในตำนานรุ่นนี้ผลิตที่เมือง Graz และนับตั้งแต่ปี 2557 สัญญาจ้างผลิตรถยนต์ทั้งคันระหว่าง Daimler AG และ Magna ได้ถูกขยายเวลาอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปี 2566 ขณะนี้ที่โรงงานกำลังผลิตรถยนต์รุ่นนี้ในจำนวนที่มากกว่าที่เคยผลิตมา เนื่องจากโมเดลที่เพิ่มขึ้นและความนิยมที่มากขึ้นของรถรุ่นนี้ในตลาดโลก