ALPHARD STEP VIP 8VALVE AIR SUSPENSION

ALPHARD STEP VIP 8VALVE AIR SUSPENSION

       อาจจะดูเงียบหายไปบ้างกับแนววีไอพี แต่บอกได้เลยครับว่าอีกไม่ช้าไม่นานจะกลับมาให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน กับการแต่งรถแนวนี้ หรูหราสวยงามเตี้ยเลียพื้น ถือว่าเป็นแนวการแต่งรถที่อยู่ใกล้พื้นโลกที่สุดกันเลยทีเดียวครับ และรถที่ทางทีมงานได้นำมาให้ได้ดูกันในคอลัมน์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากทาง K-STANCE SHOP ได้จัดการกับความสูงของตัวรถด้วยระบบ AIR SUSPENSION จะเป็นยังไงนั้นเข้าไปติดตามดูกันเลยครับ

          มาเริ่มกันที่ตัวรถกันก่อนเลยครับกับรถตู้สุดหรูแห่งยุคนั่นก็คือ TOYOTA ALPHARD โฉมใหม่ล่าสุด เข้มดุดันด้วยสีดำ โดดเด่นด้วยกระจังหนาขนาดใหญ่ที่ได้ทำการเปลี่ยนใหม่มาเป็นชิ้นงานคาร์บอน จากนั้นได้ทำการเสริมหล่อด้านหน้าด้วยการใส่ลิ้นหน้าเพิ่มเข้าไป มาต่อกันที่กระจกมองข้างเป็นคาร์บอน

      

          มาดูทางด้านของล้อแม็กซ์กันบ้าง สำหรับคันนี้เลือกใช้ล้อแม็กซ์ของ W WORK CV202 ขนาด 21” ส่วนทางด้านของระบบเบรกนั้นก็ได้ทำการเปลี่ยนใหม่เช่นกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานจึงได้ทำการเปลี่ยนระบบเบรกมาเป็นของ BREMBO GT MONOBLOCK  ด้านหน้า 6POT ด้านหลัง4POT จานเบรกขนาด 380mm.

     

          ลงมาดูเรื่องของระบบช่วงล่างกันต่อกับชุดถุงลมแบบ 8วาล์วของ ACCUAIR มาพร้อมกับชุดถังลมสเตนเลสขนาดใหญ่และปั๊มลมคุณภาพสูง สามารถควบคุมจังหวะขึ้นและลงได้อย่างแม่นยำ ที่สำคัญสำหรับคันนี้มีของเล่นที่ไม่เหมือนใครคับกับระบบ WIFI ACCUAIR สามารถควบคุมระบบถุงลมได้อย่างง่ายดายจากโทรศัพท์มือถือไม่ธรรมดาจริงๆครับสำหรับคันนี้

  

          จัดว่าเป็นการแต่งรถสไตล์วีไอพีอีกหนึ่งคันครับที่จัดว่าเด็ดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของล้อแม็กซ์ ระบบเบรก ระบบช่วงล่าง ทำออกมาได้อย่างสวยงามลงตัวมากครับสำหรับคันนี้