ALPHARD SUPER LOW 6VALVE ACCUAIR

ALPHARD SUPER LOW 6VALVE ACCUAIR

       เรื่องของความเตี้ยต้องยกให้แนววีไอพีเค้าเลยครับ กับรูปแบบและแนวทางในการปรับแต่งรถของแนวนี้นั้น จะเน้นกันในเรื่องของความสวยงามหรูหราโดดเด่น และมีสไตล์ เตี้ยก็ต้องเตี้ยให้ติดพื้น ล้อก็ต้องใส่ให้มันเต็มซุ้ม ชุดพาร์ทก็ต้องจัดให้มันอลังการ เรียกได้ว่าอะไรก็แล้วแต่ที่ถูกปรับแต่งเข้าไปนั้นต้องมีความโดดเด่นและชัดเจนที่สุด นี่แหละครับคือสไตล์ของวีไอพี เราเข้าไปดูรายละเอียดการปรับแต่งกันเลยครับว่าคันนี้เค้ามีอะไรดีบ้าง

            เรามาเดิมสำรวจที่ภายนอกกันก่อนเลยครับ สำหรับตัวรถคันนี้เป็น TOYOTA ALPHARD โฉมใหม่ล่าสุด สีรถนั้นแน่นอนที่สุดครับสียอดนิยมมันก็ต้องสีขาวครับ เพิ่มมิติมุมมองแปลกใหม่ให้กับรูปลักษณ์ภายนอกด้วยชุดพาร์ทจาก SILK BLAZE เพิ่มความสวยงามอลังการให้กลับมุมมองทางด้านหน้าได้เป็นอย่างดี มีการดีไซด์ช่องดักลมทางด้านหน้าได้อย่างสวยงามรวมถึงตำแหน่งของชุดไฟเดย์ไลท์และสปอร์ตไลท์ถูกติดตั้งไว้ได้อย่างลงตัว มาดูที่สปอยเลอร์ด้านข้างกันบ้าง ถึงแม้จะดูเรียบๆง่ายๆแต่ก็ดูเข้ากันดีกับตัวรถ มาต่อกันที่ด้านหลังกันบ้าง ชุดกันชนท้ายของค่ายนี้ทำออกมาได้อย่างโดดเด่นจริงๆครับ ได้ทั้งความหรูหราและความสปอร์ต

          

          มาดูกันต่อเรื่องของล้อแม็กซ์กันบ้าง สำหรับคันนี้เลือกใช้ล้อแม็กซ์จากค่าย W WORK CV201 ขอบ20” ล้อสวยๆมันก็ต้องคู่กับเบรกโหดๆด้วย จึงได้ทำการย้ายเบรกของเดิมออกมานอกรถ แล้วทำการจัดเบรกชุดใหม่ใส่เข้าไป โดยเลือกใช้เบรก BREMBO GT ด้านหน้าขนาด 6POT ด้านหลังขนาด 4POT จานเบรกขนาด 370mm.

    

          ตามลงมาดูกันต่อเรื่องของระบบช่วงล่างสำหรับคันนี้เลือกใช้ระบบช่วงล่างแบบ AIR SUSPENSION แบบ6วาล์ว ของ ACCUAIR มาพร้อมกับถังลมแบบสเตนเลสขนาดใหญ่ ปั๊มลมคุณภาพสูงจาก USA รวมถึงการเดินท่อลมทั้งหมดด้วยผลิตภัณฑ์คุณสูงจาก GERMANY

  

          เปิดประตูเข้ามาชมความหรูหราของภายในกันบ้าง สำหรับคันนี้บอกได้เลยครับว่าไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน กับชุดภายในที่บุด้วย ALCANTARA ทั้งคัน  ส่วนเรื่องของเครื่องเสียงนั้นมั่นใจของ FOCAL ชุดลำโพงคู่หน้า 3 ทาง ส่วนทางด้านหลังเป็น SUB BOX ตามด้วยเพาเวอร์แอมป์อีกหนึ่งตัว ทั้งหมดนี้เป็นของ FOCAL เรื่องของคุณภาพเสียงไม่ต้องพูดถึงครับสำหรับแบรนด์นี้ เสียงดีมีระดับ

        

            โอ้โห..ก็จบกันไปอีกหนึ่งคันกับการปรับแต่งแนววีไอพี ทำได้สวยงามจริงๆครับสำหรับคันนี้ ยิ่งได้เปิดประตูเข้าไปนั่งอยู่ในรถแล้วนั้นยิ่งสัมผัสได้ถึงความหรูหราจริงๆเชียวกับการเลือกใช้ผ้า ALCANTARA เพื่อนๆท่านในชอบการปรับแต่งแนวนี้ก็ดูไว้เป็นแนวทางกันได้เลยนะครับ