Super Cub 110i Street Fashion By PP Racing

Super Cub 110i Street Fashion By PP Racing

         PP  Racing  เป็นสำนักแต่งรถที่มีผลงานมาโชว์ ให้เห็นอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้จับเจ้า Super  Cub 110i มาแต่งตัวใหม่ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ Street Fashion โดยได้ไอเดียมาจากตัวรถเองที่เป็นแนวคลาสสิคอยู่แล้ว  เพียงใส่สี Pastel เข้าไป คันนี้จะเน้นสีม่วงอ่อนตัดกับขาวมุก และใส่ลวดลายเป็นลายสก๊อต เพิ่มเข้าไปเพื่อให้ดูเรียบหรู มองเมื่อไหร่ก็ความเป็นอมตะอยู่ในตัว คำว่า แฟชั่น ในปัจจุบันถึงแม้ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์อยู่ตลอดแต่ความเป็นอมตะของลาย สก๊อต ก็ยังอยู่ตลอดไปทุกยุคทุกสมัย แล้วกับตัวรถก็มีการปรับแต่งที่เน้นความลงตัวทุกสัดส่วนของรถที่มีเอกลัษณ์เฉพาะตัว (ช่าง ปิ๊ป กล่าวไว้)

    

          Super  Cub 110i Style Street Fashion By PP Racing คันนี้จะปรับเปลี่ยนและมีลูกเล่นอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าครับผม เริ่มที่ชุดสีเน้นสีเป็นสี Pastel โทนม่วงตัดกับขาวครีม แล้วคาดด้วยลายสก๊อต ใส่ตะกร้าเลสข้างหน้ากับคอนโซลกลาง ใส่กระจกทรงกลม มิเนียมงาน CNC ปลอกแฮนด์โปรกิ๊ปสีม่วง ใส่โช้คหลัง Shafer ใส่สวิงอาร์มจาก Nui Racing  ใส่ท่อจาก EVO Racing มือลิงมิเนียม หน้า-หลัง  เบาะสั่งตรงจาก NOI วัดด่าน 24 ขาตั้งเดี่ยวงานมิเนียม ล้อแม็ก หน้ากว้าง ซีลวดใหญ่ 90 / 90 – 16

  

            อีกหนึ่งทางเลือกของการแต่งรถ ในแบบที่อาจจะใช่ตัวคุณ PP Racing เป็นอีกร้านที่คุณอาจจะได้ไอเดียในการแต่งรถคันโปรดของคุณ ก็เป็นได้


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *