แมกน่าขึ้นแท่นผู้ผลิตเบาะนั่งรถยนต์คุณภาพผู้ใช้พึงพอใจจาก เจ.ดี. พาวเวอร์

แมกน่าขึ้นแท่นผู้ผลิตเบาะนั่งรถยนต์คุณภาพผู้ใช้พึงพอใจจาก เจ.ดี. พาวเวอร์

          ใช้งานง่ายใส่ใจในรายละเอียดและมีฟังค์ชั่นการใช้งานที่ยืดหยุ่น คุณสมบัติเหล่านี้ล้วนเป็นแรงผลักดันให้เบาะนั่งของแมกน่าเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้รถยนต์ จากการศึกษาคุณภาพเบาะนั่งและความพึงพอใจในการใช้งานสรุปโดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2018 Seat Quality and Satisfaction StudySM) แมกน่าได้รับรางวัลในกลุ่มรถยนต์ขนาดกลางถึงใหญ่และ SUV ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากผู้ใช้ Ford Edge

          ปีนี้เป็นปีที่สองที่แมกน่าได้รับรางวัลความพึงพอใจที่ลูกค้าโหวตให้เบาะนั่งของฟอร์ด Edge ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในกลุ่มรถยนต์ขนาดกลาง จากการศึกษาพบว่ามีปัญหาในการใข้งานเพียง 3.6 อย่างจากรถยนต์จำนวน100คันที่ขายในปี 2561 เมื่อเทียบกับการโหวตสูงสุดของปีที่แล้วพบปัญหาเฉลี่ย 5.8 อย่างต่อรถยนต์100คัน

          แมกน่าผลิตเบาะสำเร็จรูปทั้งระบบส่งให้ Ford Edge ซึ่งผลิตจากโรงงานมิสซิสซากา (Mississauga) ของแมกน่าในรัฐออนทาริโอ ประเทศแคนนาดา ซึ่งมีพนักงานกว่า 400คนซึ่งผลิตเบาะส่งให้ Ford Flex, Lincoln MKX และ Lincoln MKT

          ทีมงานของโรงงานมิสซิสซากาควรได้รับการยกย่องจากการได้รับรางวัลในครั้งนี้จากการทำงานหนักและสื่อสารกับหลายฝ่ายเพื่อผลิตเบาะคุณภาพ ปัจจัยหลักๆที่ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จมากจากการทำงานอย่างไกล้ชิดกับลูกค้าในส่วนของการวางแผนด้านวิศวกรรมเบาะตั้งแต่ลูกค้าเริ่มคิดจะผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ ใช้ซอฟต์แวร์ออกแบบที่ทันสมัยที่สุดและความมุ่งมั่นในทุกๆกระบวนการผลิตที่มีเสมอมา

          “ผมขอแสดงความยินดีกับหัวหน้าทีมและพนักงานที่มิสซิสซากาทุกคน ความมุมานะและใส่ใจในรายละเอียดที่ทุกคนได้ใส่ลงไปใสกระบวนการผลิตได้ผลตอบแทนมาเป็นรางวัลคุณภาพสินค้าและได้รับความพึงพอใจสุงสุดจากผู้ใช้รถ ซึ่งสองอย่างนี้เป็นความมุ่งมั่นของแมกน่าที่เราพยายามทำอยู่ในทุกๆวัน” Mike Bisson ประธานแมกน่า Seating กล่าว

          ผลสรุปการวิจัยความพึงพอใจของผู้ใช้รถครั้งนี้ได้จากข้อมูลของผู้ซื้อและเช่าซื้อรถยนต์ขนาดกลางและรถบรรทุกขนาดเล็กที่ซื้อใหม่ จำนวนกว่า75,000ราย และรถยนต์ดังกล่าวได้รับการจดทะเบียนในช่วงพศจิกายน ถึง ธันวาคม 2560 และ มกราคม ถึง กุมภาพันธ์ 2561