10 รถยนต์ 2019 ที่น่าจับตามอง!!!

10 รถยนต์ 2019 ที่น่าจับตามอง!!!

          ในปัจจุบันมีรถที่ถูกออกแบบมามากมาย ของแต่ละค่าย ซึ่งแต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เช่น สี รูปร่าง รูปทรง ดีไซน์ที่ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัย มีการเพิ่มฟังก์ชั่นเข้ามามากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสมัยใหม่อย่างเราๆ และแน่นอน รถใหม่ในปี2019นี้ต้องมีความพิเศษมากมายรอเราอยู่เป็นที่แน่นอนค่ะ เรามาชมกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

1. Mercedes-Benz CLS

          ล่าสุดพึ่งมีการเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆในต่างประเทศกับตัวนี้ และความพิเศษนี้ที่ทาง Benz พร้อมส่งมอบเดือนมีนาคมนี้ และเบนซ์เมืองไทยก็มีความว่องไวอยู่แล้ว จึงทำให้คนไทยไม่พลาดโอกาศที่จะได้เจอกันในงานมอเตอร์โชว์เดือนเมษานี้อย่างแน่นอน คาดว่าจะมาแบบนำเข้าก่อน รายละเอียด ราคา ต้องรอติดตามกันอีกที

 

2. Honda CR-V Hybrid 2019

          ในส่วนของ Honda CR-V Hybrid ที่มาพร้อมกับสมรรถนะและมีการใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีไฮบริด I-MMD ปรับปรุงระบบกันสะเทือนใหม่ ให้การขับขี่มั่นใจ ว่องไว  สร้างความสบายในการเดินทางยิ่งกว่าเดิมตัวนี้ทางยุโรปได้มีการเปิดตัวไปแล้วและมีเตรียมวางขายในยุโรปเร็วๆนี้  ไทยอาจมีลุ้นในอนาคตว่าจะเข้าไทย แต่ก็ต้องรอไปก่อนเพราะรถยังเป็นสเปคยุโรปอยู่ แต่เท่าที่สังเกตุดูเราจะเห็นได้ว่าภาพรวมภายนอกของ Honda CR-V Hybrid 2019 ก็ไม่ได้แตกต่างจาก Honda CR-V ที่มีจำหน่ายในไทยตอนนี้นัก เท่าที่สังเกตได้มีเพียงป้าย Hybrid ข้างบังโคลนและท้ายรถ ในส่วนของราคา : เตรียมขายยุโรป ราคาเริ่ม 1.29 ล้านบาทในตัว

 

3. Honda Civic 2019 ไมเนอร์เชนจ์

          ด้วยดีไซน์สปอร์ตใหม่ ที่ท้าทายทุกสายตา ด้วยเส้นสายโฉบเฉี่ยวรอบคัน ทำให้ตัวรุ่นก่อนหน้านี้ของHonda Civic เป็นที่นิยมมากในคนสมัยใหม่ ด้วยทรงที่ทันสมัยมีความสปอร์ต และตัวHonda Civic 2019 ไมเนอร์เชนจ์ มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อยให้เลือกกัน และยังมาในรูปแบบประหยัดเชื้อเพลิงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ราคา: TURBO 1,219,000 บาท / TURBO 1,104,000 บาท / 1.8 EL , 1.8E 874,000 บาท

 

4. All new Porsche 911 ปี 2019

          ดีไซน์ยังคงความเป็นอมตะ แต่มีความว่องไวเข้ากับ คนสมัยใหม่มากยิ่งขึ้นได้มีการพัฒนาต่อยอดให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้นบนดีไซน์ไข่ผ่าซีก หน้าตาคล้ายกบ และมาพร้อมกับกันชนใหม่ ไฟหน้าใหม่ทรงกลม แบบ LED Matrix ไฟท้ายคาดยาว มือจับประตูไฟฟ้าแบบ Pop-out สปอยเลอร์หลังแบบแอ็คทีฟ ที่ทันสมัยขึ้น ตัวถังกว้างขึ้น จริง ๆ ทุกอย่างอาจใหม่หมด แต่ถึงสุดท้ายแล้ว แม้ว่าจะพยายามเปลี่ยนไปมากแค่ไหน ก็ยังคงความเป็น Porsche อยู่เสมอ

 

5. All new Mazda 3

          เหมือนเป็นการ Refine จาก Mazda 3 2018 ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น เน้นลีลาของพื้นผิวตัวถัง ที่ให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวแสดงมิติและแสงเงานุ่มนวลสบายตา สื่อถึงความหรูหรา แทนการใช้เส้นคมซับซ้อนจนมาเป็น All new Mazda3 ตัวนี้ถือเป็นคู่แข่ง Honda Civic 2019  และจะมาถึงไทยในช่วงกลางปี 2019 รอติดตามกัน

 

6. All new Subaru Forester 2019 

          คันแรกที่ผลิตในโรงงานที่ประเทศไทย ณ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ซูบารุที่เพิ่มสูงขึ้นจะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม 2562 ราคาเริ่มต้น 1,030,000 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย โฉมใหม่บุกตลาด ด้วยรูปลักษณ์ที่มีความโฉบเฉี่ยวดุดัน ขนาดของรถที่ใหญ่ขึ้น เครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ปรับมาอย่างลงตัว และครั้งแรกกับการเปิดตัวระบบตรวจสอบผู้ขับขี่เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานเอสยูวีคันนี้

 

7. All-new 2019 Toyota RAV4

          หลังจากที่ปล่อยภาพหลุดเรียกน้ำย่อยไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ถึงคราวที่จะเปิดตัวต่อสาธารณชนเสียทีกับ 2019 Toyota RAV4 ครอสโอเวอร์ เอสยูวี ที่มีการปรับปรุงชุดใหญ่ทั้งรูปโฉมที่ทันสมัยขึ้น และสมรรถนะตัวรถที่พร้อมจะส่งมอบประสบการณ์การขับขี่รูปแบบใหม่ให้แก่ผู้ใช้ ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ต้องรอติดตามกันอีกที

 

8. Nissan Leaf 2019

          หลังจากที่เทรนด์รถยนต์ไฟฟ้ากระจายไปทั่วโลก ล่าสุดประเทศไทยก็ก้าวหน้าขึ้นอีกระดับด้วยรถยนต์ระดับแมสโปรดักชั่นจากทางนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ที่เตรียมประกาศราคาจำหน่าย นิสสัน ลีฟ 2019 (Nissan Leaf 2019) รถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก

 

9.Suzuki Jimny 2019

          ถือเป็นอีกรุ่นที่เตรียมเข้าทำตลาดประเทศไทยอย่างแน่นอนสำหรับ Suzuki Jimny ในปี 2019 หลายคนเฝ้ารอ เจเนอเรชั่นก่อนวางจำหน่ายในไทยชื่อว่า Suzuki Caribian ตั้งแต่ช่วงยุค 90’s ทุกวันนี้กลายเป็นรถมือสองที่ราคาไม่มีตก ด้วยความโดดเด่นเป็นสายพันธุ์อ๊อฟโรสขนาดเล็ก Suzuki Jimny ระบบกันสะเทือนคานแข็ง สปริงแหนบ ซ่อมบำรุงไม่ยาก แถมเหมาะเอาไปปรับแต่งเป็นรถลุยได้ง่าย  เพราะรูปทรงกะทัดรัดแต่มีความคงทน พร้อมลุยทุกสถานการณ์

 

10. Audi A6 Avant 2019

          เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จ  โดยรุ่นที่ไทยนำเข้ามาจะเป็น  Audi A6 Avant 55 TFSI quattro S line เปิดรับจองแล้วที่โชว์รูม Audi ทุกแห่ง และในงาน Motor Expo และได้รับความนิยมอย่างสูงในยุโรป เพราะผสาน การขับสนุก หรูหรา สะดวกสบาย สามารถใช้งานในชีวิตประจำวัน การเดินทางท่องเที่ยว หรือกิจกรรมสันทนาการ สะท้อนถึงความเป็นดีเอ็นเอของ Audi และเป็นการออกแบบแบบยุคใหม่ ภายใต้เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro with ultra technologyโดยเปิดรับจองแล้วที่โชว์รูม Audi ทุกแห่ง

          จากที่ท่านได้ชมมาทั้งหมดเราได้คัดสรรรุ่นพิเศษที่น่าสนใจมาให้ท่านได้รับชมกัน หวังว่าจะมีรุ่นที่โดนใจท่านและฝากติดตามคอลัมน์ต่อไปกันด้วยนะคะ