พีทีที ลูบริแคนท์ส เปิดตัวผลิตภัณฑ์หล่อลื่น กลุ่มชาเลนเจอร์ สูตรใหม่ นวัตกรรมเพื่อความแรง ตอบสนองกลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ตและซุปเปอร์ไบค์

พีทีที ลูบริแคนท์ส เปิดตัวผลิตภัณฑ์หล่อลื่น กลุ่มชาเลนเจอร์ สูตรใหม่ นวัตกรรมเพื่อความแรง ตอบสนองกลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ตและซุปเปอร์ไบค์

      นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ํามันและ การค้าปลีก จํากัด (มหาชน) หรือ โออาร์ และนายชุมพล สุรพิทยานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น พร้อมด้วยผู้บริหารโออาร์ และนายฐิติพงศ์ วโรกร หรือ ติ๊งโน้ต นักบิดแชมป์ประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) ในกลุ่มชาเลนเจอร์ (Challenger) สูตรใหม่สําหรับ รถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ ได้แก่ ชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เรซซิ่ง เอสเออี 10 ดับบลิว-40 (Challenger Super Bike Racing SAE 10W-40) และชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เอสเออี 10 ดับบลิว-40 (Challenger Super Bike SAE 10W-40) ใน งาน “พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019″ ณ โออาร์ พาวิลเลี่ยน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะตอบสนองความต้องการของเหล่าไบเกอร์

      นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า โออาร์ ได้มีโอกาสสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตหลายรายการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย และร่วมสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย อีกทั้งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น พี่ที่ที่ ลูบริแคนท์ส ซึ่งเป็นแบรนด์ภายใต้โออาร์ ที่จําหน่ายมากว่า 30 ปี ให้สามารถใช้งานกับกีฬามอเตอร์สปอร์ตในระดับ สากล รวมถึงมีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายและเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่าง รวดเร็ว โดยวันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ํามันหล่อลื่นสูตรใหม่ที่ตอกย้ำความแรงไปอีกขั้น ด้วยเบอร์ความหนืดใหม่ เอสเออี 10 ดับบลิว-40 กับ ชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เรซซิ่ง เอสเออี 10 ดับบลิว-40 สุดยอดนวัตกรรม เรชซิ่ง ฟอร์มูล่า จาก สนามแข่ง ที่ออกแบบพิเศษสําหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ ประเภทสปอร์ตและซูเปอร์ไบค์สมรรถนะสูงที่ปรับแต่งสมรรถนะเพื่อใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ

      และยังมี ชาเลนเจอร์ ซุปเปอร์ไบค์ เอสเออี 10 ดับบลิว-40 นวัตกรรมเอส เทอร์ ฟอร์มูล่า (Ester Formula) สัมผัสความแรงกว่าที่เคย ออกแบบพิเศษสําหรับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ ประเภท สปอร์ตและซูเปอร์ไบค์สมรรถนะสูงที่ขับขี่บนท้องถนนใช้งานเป็นประจํา และต้องการเพิ่มความแรงให้กับเครื่องยนต์ ลดความ เสียดทานภายในเครื่องยนต์เป็นหลัก เพื่อให้อัตราเร่งแซงที่ดีกว่า เร็วกว่า และปกป้องได้ดีกว่าที่เคยสัมผัส ดังนั้น พีทีที ลูบริแคนท์ส ในกลุ่มชาเลนเจอร์ จึงเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ํามันเครื่องสังเคราะห์ 100% ชนิดพิเศษ สําหรับรถซุปเปอร์ไบค์ เพื่อขับขี่ในชีวิตประจําวันและใช้เพื่อการแข่งขันได้อย่างดีเยี่ยม

      ปัจจุบัน พี่ที่ที่ ลูบริแคนท์ส มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 10 ปี อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์ น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังมีจําหน่ายแล้วใน 42 ประเทศทั่วโลก ตามวิสัยทัศน์ของ โออาร์ ที่ต้องการผลักดัน ผลิตภัณฑ์ของไทยให้เป็นแบรนด์ชั้นนําระดับโลก พร้อมยึดหลักที่ว่าไม่ว่าผู้บริโภคหรือรูปแบบธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงไป พี่ที่ที่ ลูบริแคนท์ส จะยังสามารถเป็นโซลูชั่นให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้เสมอ