บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด แถลงข่าวการเซ็นสัญญาสนับสนุนนักแข่ง ในทีม PTT – PERFORMA DRIFT TEAM WITH ZESTINO ในปีการแข่งขัน 2017

IMG_0831

 

บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด แถลงข่าวการเซ็นสัญญาสนับสนุนนักแข่ง ในทีม PTT – PERFORMA DRIFT TEAM WITH ZESTINO ในปีการแข่งขัน 2017 ทั้งหมด 4 ท่าน

IMG_0772

IMG_0793

IMG_0814

IMG_0797

IMG_6705

คุณ ธนภณ ทองเจือ

IMG_6736

คุณ วัทนพร พึ่งเพียร

IMG_6702

คุณ ณัฐพล เตียยวไพบูลย์

IMG_6707

คุณ วุฒิธัช ปานกำเหนิด

เซสติโน่ไทร์ ยางซอฟท์สายพันธุ์ญี่ปุ่น

กรุงเทพฯ – ประเทศไทย – 3 มีนาคม 2560 – บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด

IMG_6695

คุณพิชาญ พรหมเมฆประธาน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป จำกัด

กล่าวเปิดงานแถลงข่าวการเซ็นสัญญาสนับสนุนนักแข่ง ทีม PTT PERFORMA DRIFT TEAM WITH ZESTINO ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทางบริษัท เคซี ออโตโมทีฟ แพสชั่น กรุ๊ป ได้ร่วมสนับสนุนนักแข่งทีมดรีฟอย่าง PTT PERFORMA DRIFT TEAM ซึ่งว่าทีมแข่งดริฟชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และทางบริษัทฯ มีความยินดี ที่จะสนับสนุนยางรถยนต์ Zestino Tyre ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สินค้าในเครือของบริษํทฯ ที่มีสมรรถนะสูงและใช้จริงในการแข่งขันระดับสากล ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น แถบทวีปเอเชียหรือยุโรป ในส่วนของแผนการทำตลาดปีนี้ ยางรถยนต์ เซสติโน่ มุ่งหวังจะสร้าง แบรนด์ อแวเนส การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ ของบริษัท ฯ ทั้ง ออนไลน์ และ ออฟไลน์ รวมถึงกิจกรรมทาง Motorsport อย่างเนื่อง รวมถึงแผนการขยายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ให้มีพื้นที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดอื่น ๆ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา คือ กลุ่มผู้ใช้ ที่มุ่งเน้นในเรื่องของยางรถยนต์สมรรถนะสูง ซึ่งทางบริษัท ฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีส่วนช่วยทำให้วงการ Motor Sport เมืองไทยเติบโต

IMG_6680