Kawasaki Serpico SS 150 โหดดุดัน สไตค์ทัวร์ริ่ง

 

IMG_2915

หากย้อนไปอดีต รถจักรยานยนต์ถือว่าได้รับความนิยม ไม่ต่างกับสังคมในยุคปัจจุบัน และหนึ่งนั้นก็มี1รุ่นที่รับความโดดเด่นคือ Kawasaki Serpico ในยุคสมัยประมาณเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วถือว่าเป็นรถจักรยานยนต์ 2 จังหวะ ที่มีรูปทรงฉีกแหวกแนวรถสองล้อแบบบ้านๆ ที่ใช้ขับขี่กันในยุคสมัยนั้น

IMG_2898

เราจะมานำเสนอรถจักรยานยนต์ 2 จังหวะ ของค่าย Kawasaki Serpico  แต่ในครั้งนี้ จะพาเพื่อนที่ชื่นชอบรถ 2 จังหวะ ที่เรียกได้ว่าเป็นรถในตำนานแห่งความร้อนแรงของชาวไบค์เกอร์ยุคก่อน ที่ชื่นชอบรถที่มีสไตล์รถ sport ซึ่งถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานเดินทางไกล

IMG_2913

ซึ่ง Kawasaki Serpico ดุดันคันนี้ เป็นของคุณ แล้วแต่เลย(หนึ่งไหนว่ะ) หนุ่มผู้หลงรักรถจักรยานยนต์ และชื่นชอบการแต่งรถสองล้อให้มีความแรงและเร็ว โดย Kawasaki Serpico ขอคุณหนึ่งคันนี้ เป็นรถที่มาพร้อมกับชุดสีแท้เทาดำ โดยเริ่มจากบริเวณช่วงหน้ารถของ Kawasaki Serpico ที่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวของช่วงหน้ารถด้วยการถอดกระจกมองข้างทั้งสองออก   ดูเป็นรถสองล้อที่แอบซ่อนความทันสมัย เพื่อให้ดูดีมีเสริมปั้มลอย โลโก้ขาว จากนั้นได้เพิ่มความเท่ห์ตรงปลอกแฮนด์แบบ KLX   

IMG_2906

ได้ติดตั้งปั้ม Brembo 4 Pot  จับคู่มากับจานดิสท์วีทีอาร์ 1000  และโช้คหน้าเดิมไดริทแกนทอง พร้อมด้วยสายถัก HYB

IMG_2905

โดยบริเวณล้อหน้าได้ติดตั้งคาลิปเปอร์จาก Brembo 4 Pot 

IMG_2911

ตัวเครื่องยนต์ปรับแต่งโดย ตั้ม กีฬาท้าโลก

IMG_2901

ปรับแต่งเบาะโดย ศักดิ์ กม.9  โช้คหลัง Yss  พร้อมด้วยสายถัก HYB  เสริมความหล่อโดยล้อทอง DID  ขนาดล้อหน้า 1.4x17 ล้อหลัง 1.6x18  มีการเลือกใส่ยางหน้า IRC ลายตรง และใส่ยางหลัง 250 แม็กซิ่ง

IMG_2903

เสริมความหล่อด้วยเกียร์โยง By.เค้กอะไหล่ซิ่ง ปั้มกระทุ้งจากดูคาติ

IMG_2902

ระบบเบรคหลัง โลโก้ใหญ่เทา จาก Brembo  และสวิงอาร์ม Unitrak ดามล่าง และปิดท้ายความเท่ด้วยท่อไอเสียเลือกใส่ท่อสแตนเลส ปลายไทเทเนียม จากแบรนด์ยอดฮิตอย่าง DBS (แดงบางทราย) 

IMG_2894

Kawasaki Serpoco ถือว่าเป็นรถที่เข้ากับยุคสมัยได้เสมอ ความคลาสสิคของรถรุ่นนี้ยังคงได้รับความนิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับคุณ แล้วแต่เลย(หนึ่งไหนว่ะ)   

 

มีการปรับแต่งโดย ตั้มกีฬาโลก 086-6882976

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *