KAWASAKI KR 150 SSE ตัวเก๋า สไตล์ ทัวร์ริ่ง

IMG_2938           KAWASAKI KR 150 SSE ตัวเก๋า สไตล์ ทัวร์ริ่ง กับคำพูดที่ว่า “ของมันต้องมี” สำหรับวัยรุ่นยุคนี้ที่ชื่อชอบในการตกแต่งรถจักรยานยนต์ของยุคนี้คงจะหนีไม่พ้น รถจักรยานยนต์ KAWASAKI KR อย่างแน่นอน กับผลงานการตกแต่งของ นายหม่ำเซเว่น เจ้าของรถคันนี้ ด้วยของแต่งรถสวยใส เอามาดูซิว่ารถของนายหม่ำได้ตกแต่งอะไรมาบ้าง

11IMG_2918

Kawasaki KR150 SSE คันนี้เป็นมาพร้อมกับความคลาสสิคของชุดสีแฟริ่งโดยใช้ทูโทนของสีน้ำเงินบานเย็นโดยเป็นชุดสีของแท้ๆที่หาได้ยากมากๆในยุคปัจจุบันนี้
11IMG_2932

IMG_2931

ช่วงบนบริเวณด้านหน้าของ KR สุดคลาสสิคคันนี้ได้เพิ่มความเท่ด้วยการทำงานปั๊มลอย Brembo racing โลโก้แดง เพิ่มความโดดเด่นบริเวณปอกแฮนด์ด้วยตุ้มปลายแฮนด์แต่งด้วยสีเงินปรับแต่งโดย น้าคม น๊อตซิ่ ถัดขึ้นไปเล็กน้อยได้ติดตั้งชุดปะกับคันเร่งก้านเบรก CR

11IMG_2934

11IMG_2920

ไล่ลงมาที่ส่วนล่างบริเวณล้อหน้าของ Kawasaki KR150 SSE กันบ้างที่เลือกใช้คาลิปเปอร์หน้า Brembo พร้อมลวดยึดน็อตต่อด้วยสายถักคาร์บอน หัว Earl’s ชุดจานเบรกซิ่งตามมาด้วยคาลิปเปอร์หลังจาก Brembo  สายถักคาร์บอน หัว Earl’s อีกเช่นกันปรับเปลี่ยนเกียร์โยงแต่งแบบอลูมิเนียมโดดเด่นด้วยปั้มกระทุ้งหลังจาก Brembo สวิงอาร์มอลูมิเนียม Unitrak อันเลืองชื่อของ Kawasaki ที่มีคุณสมบัติเบาและแข็งแรงพร้อมตัวค้ำสวิงอาร์ม

IMG_2924

IMG_2926

ถึงเครื่องยนต์ของเจ้า Kawasaki KR150 SSE พร้อมโมดิฟายโดยจาก ตั้มกีฬาท้าโลก  ส่วนท่อไอเสียเลือกใส่ท่อสูตรแบบ Titanium ปลายท่อคาร์บอนของ DBS (แดงบางทราย) 

IMG_2919

11IMG_2936

ส่วนบริเวณช่วงล่างของ KRR นั้นปรับเปลี่ยนให้สวยงามมากขึ้นด้วยล้อซี่ลวดพร้อมวงล้อหน้าและหลังอลูมิเนียมสีทองจากแบรนด์ Akront PTM เลือกใส่ยางจาก Vee Rubber 

11IMG_2937

เรียกว่าเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นของทาง Kawasaki ที่ได้ทำการผลิตรถสองล้อที่มีความคลาสสิคในตำนานในยุคปลายๆ 90 ที่เป็นอีกหนึ่งคันที่โดดเด่นทั้งชุดสีและของแต่งที่ได้เพิ่มความเป็นรถรุ่นเก๋าได้อย่างลงตัว

 

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *