หึ้ย ขึ้นทางด่วน 3-8 กันยายนนี้ ฟรี !!!

หึ้ย !!! ขึ้นทางด่วนฟรี 3-8 กันยายนนี้

         สวัสดีชาว Realtime ทุกท่าน วันนี้เรานำข่าวดีๆ เกี่ยวกับการเที่ยววันหยุดใน ช่วง 3-7 กันยายนนี้ เราจะมาบอกว่า มีทางด่วนบางเส้นนั้น ได้มีการเปิดบริการให้ใช้ฟรีกัน เริ่ม 3 – 8  กันยายนนี้แล้ว ถ้าทุกท่านอยากรู้ข้อมูลแล้วไปดูกันเลย

         การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กำหนดยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี) และทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ตามนโยบายของ รัฐบาล โดยเริ่มยกเว้นค่าผ่านทางของทางพิเศษทั้ง 2 สายทาง ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563จนถึงเวลา 24.00 น. ของวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 รวมทั้งสิ้นจำนวน 6 วัน เช่นเดียวกับมอเตอร์เวย์ของกรมทางหลวง

 ]

           สำหรับทางพิเศษที่อยู่ภายใต้สัญญาสัมปทานฉบับแก้ไขใหม่ คือ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษอุดรรัถยา กทพ. และบริษัทผู้รับสัมปทาน ตกลงยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษจำนวน 2 วัน คือในวันที่ 4 กันยายน 2563 และวันที่ 7 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. ถึง 24.00 น. ซึ่งเป็นวันหยุดราชการที่ชดเชยวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ประจำปีตามมติคณะรัฐมนตรี เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชนในวันหยุด และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชน รวมทั้งช่วยลดปัญหาจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านได้อีกด้วย

ควรกำหนดเวลาให้ดีนะครับ ต้องระวังรถติดด้วย ขอให้ทุกท่านที่เดินทาง เดินทางปลอดภัย เดินทางอย่างระมัดระวังนะครับ

ขอขอบคุณทุกท่านนะครับที่เข้ามารับชม และยังสามารถติดตามข่าวสารของเราได้ต่อที่นี่ Realtime car magazine