ซูบารุจับมือสิงห์ จัดแข่งจักรยาน ‘ซูบารุ สระแก้ว -สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020’ ปั้นนักปั่นเยาวชนสู่ทีมชาติไทย เฟ้นพลังความท้าทายเพื่อสมรรถนะสูงสุดสู่ความสำเร็จ

ซูบารุจับมือสิงห์ จัดแข่งจักรยาน ‘ซูบารุ สระแก้ว -สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020’ ปั้นนักปั่นเยาวชนสู่ทีมชาติไทย เฟ้นพลังความท้าทายเพื่อสมรรถนะสูงสุดสู่ความสำเร็จ

       ซูบารุ สระแก้ว ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูบารุรถยนต์ที่ได้รับรางวัลมาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับโลกผนึกพลังร่วมกับ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดการแข่งขันปั่นจักรยาน ‘ซูบารุ สระแก้ว -สิงห์ เมาเท่นไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 (SUBARU SAKAEO SINGHA MOUNTAIN BIKE THAILAND OPEN 2020)’ โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 17 รุ่นตามอายุ แข่งขันในแบบครอสคันทรี ใช้กฎกติกาตามมาตรฐานสากลของสหพันธ์จักรยานนานาชาติ  (UCI) รับรองโดยสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ พัฒนานักกีฬาเยาวชนในจังหวัดสระแก้วและพื้นที่ใกล้เคียง เฟ้นหาดาวรุ่งนักปั่นเยาวชนไทยเสริมทัพทีมชาติไทย โดยได้รับเกียรติจากนายวินัย โตเจริญ นายอำเภอตาพระยา พร้อมด้วยนายพรพงษ์ เสาวคนธ์ นายก อบต.ทัพราช ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ท่ามกลางทัพนักกีฬากว่า 200 คนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ แม้คืนก่อนเริ่มการแข่งขันจะมีพายุฝนกระหน่ำทำให้สภาพสนามแข่งเพิ่มความท้าทายมากยิ่งขึ้นแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อนักปั่นแต่ประการใด ถือเป็นเสน่ห์ของจักรยานเมาเท่นไบค์ ครอสคันทรีอย่างสมบูรณ์แบบ  ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ของซูบารุที่เน้นด้านสมรรถนะความปลอดภัยเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ทั่วโลกไมว่าจะต้องเผชิญกับสภาวะความท้าทายมากแค่ไหนก็ตาม

เกี่ยวกับซูบารุ

       ซูบารุก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และเติบโตจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวม เอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบ การใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น “driver’s cars” เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive) และเครื่องยนต์บ็อกเซอร์(Boxer Engine) ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต www.subaru-global.com

เกี่ยวกับตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล

       Tan Chong International (HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและเป็น บริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนต์ สังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการจัดจำหน่าย ที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากโดยการขยายธุรกิจที่หลากหลายขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก

เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ

       มอเตอร์ อิมเมจ บริษัทในเครือตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในทวีปเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน เวียดนาม ไทย และมาเลเซีย ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 Subaru Corporation ได้ประกาศร่วมทุนกับ TC Manufacturing and Assembly (Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) เพื่อการประกอบรถยนต์ซูบารุในไทย และกระจายสู่ตลาดต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ รถยนต์ซูบารุที่ผลิตขึ้นในมาเลเซียและไทยจะถูกจัดจำหน่ายโดยมอเตอร์ อิมเมจ ผ่านเครือข่ายของซูบารุ www.subaru.asia


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/