Clarios Delkor® Corporation คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านคุณภาพสาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 15 ปีซ้อน

Clarios Delkor® Corporation คว้ารางวัลความเป็นเลิศด้านคุณภาพสาขาแบตเตอรี่รถยนต์ 15 ปีซ้อน

Clarios Delkor(R) Corporation Wins KS-QEI Award in Car Battery Category for 15th Consecutive Year

Clarios Delkor® Corporation คว้าตำแหน่งผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์อันดับ ในการจัดทำดัชนีความเป็นเลิศด้านมาตรฐาน-คุณภาพของเกาหลี (Korean Standard – Quality Excellence Index: KS-QEI) ประจำปี 2563 โดยสมาคมมาตรฐานเกาหลี (Korean Standards Association) ทั้งนี้ Clarios Delkor Corporation ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Clarios ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันกักเก็บพลังงาน คว้ารางวัล KS-QEI เป็นปีที่ 15 ติดต่อกันแล้ว สำหรับปีนี้ Clarios Delkor Corporation ประสบความสำเร็จทั้งในส่วนของดัชนีคุณภาพการใช้งาน (Usage Quality Index) และดัชนีคุณภาพทางอารมณ์ (Emotional Quality Index) โดยได้รับคะแนนสูงสุดจากการประเมินผู้บริโภค ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีต่อบริษัท

KS-QEI เป็นดัชนีชี้วัดความพึงพอใจในคุณภาพที่ครอบคลุมเพียงหนึ่งเดียวของเกาหลี โดยสมาคมมาตรฐานเกาหลีได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ จากนั้นจึงวัดผลด้วยสองดัชนีชี้วัด หนึ่งคือดัชนีคุณภาพการใช้งาน ซึ่งพิจารณาประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ ความทนทาน การใช้งาน ความเสถียร และการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ สองคือดัชนีคุณภาพทางอารมณ์ ซึ่งพิจารณาภาพลัษณ์แบรนด์ การรับรู้แบรนด์ และความโดดเด่นของแบรนด์ ทั้งนี้ ดัชนี KS-QEI เป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ในเกาหลี เพราะสะท้อนทั้งความพึงพอใจของผู้บริโภคและการประเมินของผู้เชี่ยวชาญ

“Clarios Delkor Corporation รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ครองอันดับ ในดัชนีความเป็นเลิศด้านมาตรฐาน-คุณภาพของเกาหลี 15 ปีติดต่อกัน” กาย ล็อค ผู้อำนวยการฝ่ายหลังการขายของ Clarios Asia กล่าว “ผลการจัดทำดัชนี KS-QEI แสดงให้เห็นว่า Delkor® เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในเกาหลี ในฐานะผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสูง เราจะเดินหน้าส่งมอบบริการที่ดีที่สุดและโซลูชันที่น่าเชื่อถือมากที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยอาศัยความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำของเรา”

แบตเตอรี่ Delkor ได้คะแนนสูงสุดทั้งในด้านความน่าเชื่อถือ การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ภาพลักษณ์แบรนด์ และการรับรู้แบรนด์ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและภาพลักษณ์อันดีงามในหมู่ลูกค้าชาวเกาหลี นอกจากนี้ Clarios Delkor Corporation ยังปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการผลิตและผลิตภัณฑ์ระดับสากลอย่างเคร่งครัด ตั้งแต่การผลิตวัตถุดิบของซัพพลายเออร์ ไปจนถึงกระบวนการผลิต การตรวจสอบคุณภาพ และการขนส่งของบริษัท ขณะเดียวกัน บริษัทยังใช้ระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์อัตโนมัติในทุกขั้นตอนของการผลิต เพื่อรับประกันคุณภาพสูงสุด

แบตเตอรี่ Absorbent Glass Mat (AGM) ของ Delkor ซึ่งใช้เทคโนโลยีกริดที่จดสิทธิบัตรแล้ว โดดเด่นทั้งในด้านกำลังการสตาร์ท รอบการชาร์จแบตเตอรี่ และความน่าเชื่อถือ จึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกของรถยนต์ที่ต้องใช้ไฟสูงและใช้ระบบ Start-Stop โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ที่มีระบบเบรกรีเจนเนอร์เรทีฟ แบตเตอรี่ Delkor หาซื้อง่าย โดยสามารถซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตและศูนย์บริการกว่า 100 แห่งทั่วเกาหลี ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม โดยแต่ละแห่งพร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงให้บริการตรวจเช็กและเปลี่ยนแบตเตอรี่

Clarios Delkor Corporation เป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์รายแรกในเกาหลีที่ผลิตแบตเตอรี่รถยนต์แบบแห้งที่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นรายแรกในเกาหลีที่ปรับปรุงหูหิ้วแบตเตอรี่ให้ลูกค้าจับถนัดมือและติดตั้งง่ายขึ้น ขณะเดียวกัน บริษัทยังคงเดินหน้าหาทางตอบสนองความต้องการเทคโนโลยีแบตเตอรี่รถยนต์ที่ทันสมัยซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

Clarios สั่งสมความเชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่มาอย่างยาวนานกว่า 130 ปี และผลิตแบตเตอรี่รถยนต์คิดเป็นสัดส่วนมากถึง ใน ของทั้งหมดทั่วโลก บริษัทผลิตแบตเตอรี่ภายใต้มาตรฐานคุณภาพสูงสุดและนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบเพื่อลูกค้ากลุ่ม OE ทั้งนี้ บริษัทจำหน่ายแบตเตอรี่ภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ได้แก่ Delkor, VARTA®, OPTIMA®, MAC®, LTH® และ Heliar®

ดัชนีความเป็นเลิศด้านมาตรฐาน-คุณภาพของเกาหลี เป็นเครื่องตอกย้ำมาตรฐานของเราทั้งในด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความยั่งยืน” พัค ยง-ฮวาน กรรมการบริหารบริษัท Clarios Delkor Corporation กล่าว “เราขอขอบคุณลูกค้าและผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในแบตเตอรี่ Delkor เสมอมา บริษัทจะยึดมั่นในมาตรฐานการผลิตในฐานะผู้นำโลกด้านโซลูชันการกักเก็บพลังงาน และจะเดินหน้าสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของชุมชนต่าง ๆ ต่อไป”

 

ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/