สุดอลังการ!! ซูซุกิ เปิดตัว Suzuki V storm 1050xt  พร้อมฉลองครบ 100 ปี กับแชมป์ MOTO GP 2020!!

สุดอลังการ!! ซูซุกิ เปิดตัว Suzuki V storm 1050xt  พร้อมฉลองครบ 100 ปี กับแชมป์ MOTO GP 2020!!

          จบลงไปแล้ว กับงาน Thailand international Motor Expo 2020 ครั้งที่ 37 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ทาง บริษัท ไทยซูซุกิ มอเตอร์ จำกัด ได้ขนยกทัพชุดใหญ่เข้าประจำการกันอย่างครบถ้วน กับกองทัพนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ แนวหน้าระดับโลก

โดย ครั้งนี้ทางค่ายซูซุกิ ได้นำทั้งสกู้ตเตอร์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม เอาใจวิถีแห่งคนรุ่นใหม่อย่าง suzuki burgman และรถจักรยานยนต์เพื่อสาวกที่รักการเดินทางอย่าง suzuki Katana และHayabusa มาให้ได้รับชมกันอีกด้วย

          เท่านั้นไม่พอ ยังสร้างความฮือฮาให้กับสื่อมวลชนด้วย Suzuki V storm 1050 xt  ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดในSerie V storm โดยมีขนาดเครื่องยนต์ถึง 1037 cc. 2สูบ V Twin 90 องศา ให้พลังสูงสุดถึง 106 แรงม้า ที่แรงบิด 8500 รอบต่อนาที พร้อมระบบไฟส่องสว่าง LEDที่ให้ความสว่างสูงแม้ยามค่ำคืนช่วงล่างถูกใจสายลุยด้วยระบบโช้คแบบUpside down เพื่อศักยภาพขั้นสูง เพิ่มความสนุกในการขับขี่

          นอกจากการเปิดตัวสุดฮือฮาแล้ว ซูซุกิยังตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยคะแนนรวมอันดับ1คว้าแชมป์โลกMOTO GP 2020 -มาครองได้สำเร็จ โดย โจอัน เมียร์ สังกัดทีม ซูซุกิ เอคสตาร์กับรถคู่ใจSuzuki GSX 1000 ล่าสุด ที่ บาเลนเซีย ประเทศสเปน พร้อมฉลองค่ายซูซุกิที่ผ่านมาครบ 100 ปี ถือเป็นการครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ เรียกได้ว่า ปีนี้เป็นปีของ ค่ายซูซุกิ จริงๆ

จัดว่าเป็นอีกค่ายรถจักรยานยนต์ที่น่าจับตามอง สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายแต่ละสาขาได้ หรือติดตามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/Suzukisocietythailand