ซูซูกิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki’s Japanese DNA พร้อมเปิดตัว All New Gixxer SF ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42

ซูซูกิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki’s Japanese DNA พร้อมเปิดตัว All New Gixxer SF ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 42

ซูซูกิ พร้อมเดินหน้าสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ไปกับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 หรือ Bangkok International Motor Show 2021 ที่นับว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับอาเซียนกับแนวคิด “วิถีใหม่ใจเป็นสุข” Shaping The Next Chapter การพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับ พฤติกรรมในชีวิตประจำวันรวมถึงแนวคิด วิสัยทัศน์ การจัดการรักษา และฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศ พัฒนา ปรับปรุง เรียนรู้ที่จะอยู่อย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 4 เมษายน 2564

ในปีนี้ ซูซูกิ จะพาคุณท่องไปในโลกแห่งนวัตกรรมยานยนต์ เร้าใจไปกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เติมเต็มความสุขทุกการขับขี่ในทุกๆ การเดินทาง พร้อมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ 3 รุ่น เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจภายในงาน

แนวคิดในการออกแบบบูธ “ซูซูกิ” ปีนี้ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki’s Japanese DNA แสดงออกถึงความท้าทายไม่มีที่สิ้นสุด ปลดปล่อยจินตนาการอย่างอิสระ และโลกที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมแสดงตัวตนและเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ซึ่งทางซูซูกิได้ตกแต่งบูธ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น อย่างเรียบง่าย เร้าใจ สไตล์สปอร์ตแบบซูซูกิ  ซึ่งจะทำให้ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธซูซูกิ มีความรู้สึกมีความสุข สนุกสนาน และตื่นเต้นไปกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ หลากหลายสไตล์ ซึ่งในครั้งนี้ ซูซูกิ ยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ท่านเลือกชมกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ทุกการใช้งาน

บูธ ซูซูกิ แบ่งกลุ่มรถจักรยานยนต์ระดับโลกให้โดดเด่น และง่ายต่อการเข้าถึง ด้วยการแบ่งโซนรถจักรยานยนต์ เป็น 6 โซน ได้แก่  Legendary Models, Super Sport Models, Adventure Tourer Models, Street Sport Models, Luxury Models และ Convenience Models ที่จะทำผู้เข้าชมงานทุกท่านเร้าใจไปในทุกการสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki GSX-R1000R สปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม Suzuki Burgman 400 และ Suzuki V-Strom 650XT ที่ได้รับรางวัล Bike of The Year 2021 ในรุ่น Best Touring Middle Weight และ Suzuki GSX-S750 ในรุ่น Best Naked Middle Class การันตีคุณภาพ หรือแม้แต่ Suzuki KATANA อีกหนึ่งตำนานที่ทันสมัยในแบบ “ Japanese Tokyo Neon” อีกด้วย
พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่แห่งชัยชนะในฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าสนามอย่างซูซูกิ ได้นำรถจักรยานยนต์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกปีล่าสุดกับ Suzuki GSX-RR ที่ใช้ในการแข่งขันที่สุดของรถจักรยานยนต์รายการ MotoGP รถคู่ใจ โจน เมียร์ Team Suzuki Ecstar แชมป์โลกคนปัจจุบัน ซึ่งทุกท่านจะได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด

และพลาดไม่ได้ กับไฮไลท์ของงานนี้ ซูซูกิ ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น นั่นคือ All New Gixxer SF รถจักรยานยนต์สายสปอร์ตที่ถอดรหัสมาจากรถแข่งในสนามรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ขับสนุกในสนามแข่งและคล่องตัวในชีวิตประจำวัน โดดเด่น สวยงาม และถ่ายทอด DNA มาจาก Super Bike จาก ซูซูกิ ถัดมาคือสองเจ้าของรางวัล Bike of The Year 2021 อย่าง Suzuki New V-Strom 650XT กับสีใหม่ล่าสุด รถจักรยานยนต์สไตล์ แอดเวนเจอร์ ทัวร์เรอร์ ตอกย้ำความเป็น “เจ้าแห่งการผจญภัยที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม และ Suzuki New GSX-S750  นักล่าสายพันธุ์สปอร์ต ปีล่าสุดกับสีใหม่ มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานครั้งนี้

พิเศษสุดกับ Model ที่ทุกท่านรอคอยกับ Suzuki New GSX1300R Hayabusa Gen.3 ที่ทาง ซูซูกิ จัดเตรียม Special Hayabusa Corner เอาไว้ให้ทุกท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนแจ้งความสนใจ ได้ที่ Special Hayabusa Corner ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นี้ เท่านั้น ซึ่ง New GSX1300R Hayabusa Gen.3  5 คันแรกของประเทศไทยจะมาให้ทุกท่านได้ยลโฉมตัวจริงในไตรมาสที่ 3 ในปีนี้ สำหรับทุกท่านที่พร้อมจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามารถเข้าชมรถจักรยานยนต์ได้ที่บูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ พร้อมรับข้อเสนอ และโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี ซึ่งทางซูซูกิ ได้จากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายคอยแนะนำท่านภายในบูธ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ตกแต่ง พร้อมผลิตภัณฑ์และของที่ระลึกจากซูซูกิ ให้ท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่ ซูซูกิพร้อมพาคุณเร้าใจไปอีกขั้นกับการขับขี่ และเติมเต็มความสุขในทุกการเดินทางไปกับซูซูกิ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB