เปิดตัวรถยนต์สุดล้ำ “3rd Gen HAVAL H6” ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021

เปิดตัวรถยนต์สุดล้ำ “3rd Gen HAVAL H6” ในมหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021

     เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา มหกรรมยานยนต์ Auto Shanghai 2021 ได้จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (NECC) นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โดยบริษัท Great Wall Motor (GWM) ได้ยกทัพยานยนต์ 5 แบรนด์ดังเข้าร่วมงาน ดึงดูดทุกสายตาด้วยรูปลักษณ์อันสวยงาม เทคโนโลยี และระบบอัจฉริยะ โดยรถยนต์ส่วนใหญ่ตั้งเป้าเจาะตลาดต่างประเทศ หนึ่งในนั้นคือรถรุ่น 3rd Gen HAVAL H6

3rd Gen HAVAL H6 คือรถรุ่นใหม่ที่ใช้แพลตฟอร์มอัจฉริยะระดับโลกอย่าง L.E.M.O.N. และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระดับสากล รวมถึงฟีเจอร์ไฮเทคและประหยัดพลังงานมากมาย พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในสภาพการขับขี่ที่หลากหลาย

    ในแง่ของรูปลักษณ์ภายนอกและการตกแต่งภายในนั้น 3rd Gen HAVAL H6 เน้นความหรูหราและล้ำสมัย มาพร้อมกระจังหน้าสามมิติรูปทรงเรขาคณิตสุดคลาสสิก ให้ความรู้สึกสวยงามและดุดัน รวมถึงไฟหน้าและไฟท้าย LED ที่กลมกลืนกันอย่างลงตัว ส่วนภายในตัวรถมีจอทัชสกรีนสุดล้ำและระบบอินเทอร์แอคชันแบบ full-color HUD three-screen ทำให้ห้องโดยสารดูหรูหราและล้ำสมัย

     นอกจากนี้ 3rd Gen HAVAL H6 ยังมาพร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ACC, ระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ, ระบบอ่านป้ายจราจร TSR (Traffic Sign Recognition), ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ AEB (Automatic Emergency Braking) และอีกมากมาย รถทั้งคันจึงเต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และช่วยให้รับมือกับสภาพถนนที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย

     ขณะเดียวกัน ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติแบบ full-scene ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการจอดรถทั้งแนวขวาง แนวตั้งตรง และแนวทแยงมุม โดยมาพร้อมฟังก์ชันจับภาพมุมกว้าง 360 องศาระดับ HD ซึ่งจับภาพโดยรอบด้วยกล้อง 4 ล้านพิกเซล ช่วยให้จอดรถได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยมากขึ้น

      3rd Gen HAVAL H6 ใช้เครื่องยนต์ 2.0GDIT กำลังสูงสุด 150kW และแรงบิดสูงสุด 320 Nm มาพร้อมฐานล้อกว้าง 2,738 มม. ตัวรถจึงมีพื้นที่กว้างขวาง ทั้งนี้ สเปคของรถอาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศตามการประกาศสเปคครั้งสุดท้าย

3rd Gen HAVAL H6 เป็นผู้นำในตลาดรถระดับเดียวกันในจีน และคาดว่าจะวางตลาดต่างประเทศในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ โดยเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำที่มาพร้อมรถรุ่นนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมแกร่งสถานะและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ HAVAL ในตลาดต่างประเทศ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB