บริดจสโตน คืนกำไรให้ร้านค้าสมาชิก กับกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่

บริดจสโตน คืนกำไรให้ร้านค้าสมาชิก กับกิจกรรมแจกรางวัลใหญ่ B-Point Big Campaign

     (ที่ 3 จากซ้าย) คุณลือศักดิ์ ติระพงศ์ประเสริฐ จาก WSP หจก. กระบี่ยางทอง 1992 ตัวแทนมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ได้รับรางวัลใหญ่   ร้านสวีศูนย์ล้อ จากจังหวัดชุมพร

     บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คืนกำไรให้กับร้านค้าสมาชิกบีพอยท์ (B-Point) แจกรางวัลใหญ่ รถยนต์อีซูซุดีแมคซ์ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ในกิจกรรม B-Point Big Campaign ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กิจกรรมพิเศษเพื่อสิทธิประโยชน์มอบให้ร้านค้าสมาชิกบีพอยท์ (B-Point) ที่เข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนนเอกสิทธิ์ของบริดจสโตน โดยการซื้อยาง บริดจสโตน ไฟร์สโตน และเดย์ตัน ผ่านทางร้านค้าผู้แทนจำหน่ายค้าส่งของบริดจสโตน (Wholesale Partnership : WSP)

     นำโดย คุณวิโรจน์ ครอบครองจิต รองผู้จัดการส่วนงานขายและปฏิบัติ​งาน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการ​ผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ประธานในพิธีจับรางวัล โครงการ B-Point Big Campaign ซึ่งผู้โชคดี ได้แก่ ร้านสวีศูนย์ล้อ จากจังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นร้านค้าสมาชิกบีพอยท์ (B-Point) ได้รับรางวัลใหญ่ รถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ 1.9 Ddi Z มูลค่า 750,000 บาท จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัลรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเปอร์ คัพ จำนวน 10 รางวัล และโทรศัพท์ iPhone 12 จำนวน 30 รางวัล รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท

บีพอยท์ (B-Point) คือ โปรแกรมสะสมคะแนนเอกสิทธิ์ของบริดจสโตน เพื่อคืนกำไรให้กับร้านค้าสมาชิกที่ซื้อยาง บริดจสโตน ไฟร์สโตน และเดย์ตัน ผ่านผู้แทนจำหน่ายค้าส่งของบริดจสโตน Wholesale Partnership (WSP) โดยจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และสำหรับคะแนนที่สะสมนั้นร้านค้าที่เป็นสมาชิกสามารถใช้นำไปแลกทอง และของรางวัลต่างๆ กว่า 2,200 รายการ อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า บัตรกำนัล เครื่องมือช่าง แพ็กเกจท่องเที่ยว และของรางวัลที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับร้านค้ายางรถยนต์ที่สนใจเข้าร่วมโปรแกรม “B-Point” สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-039-5707

คุณวิโรจน์ ครอบครองจิต รองผู้จัดการส่วนงานขายและปฏิบัติงาน บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และรองกรรมการผู้จัดการ

บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ประธานในพิธีจับรางวัล โครงการ B-Point Big Campaign ครั้งที่ 3

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าภายใต้เจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบของ บริดจสโตน หรือ Our Way to Serve บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB