โจน เมียร์ ขึ้นโพเดียมสองสนามติดในการแข่งขัน MotoGP

โจน เมียร์ ขึ้นโพเดียมสองสนามติดในการแข่งขัน MotoGP

          ยอดนักบิดจาก Team Suzuki Ecstar โจน เมียร์ #36 ออกสตาร์ทในกริดที่ 3 พุ่งจบเรซขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 และอเล็กซ์ รินส์ #42 ออกสตาร์ทในกริดที่ 13 จบเรซในอันดับที่ 7 ในการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 10 Spielberg ประเทศออสเตรีย

          ช่วงแรกของการแข่งขันนักบิดทั้งสองออกตัวได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะเมียร์ ที่สามารถเกาะกลุ่มผู้นำได้เหนียวแน่นทำให้ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 3 แต่ด้วยอุบัติเหตุในสนามจึงทำให้การแข่งขันต้องหยุดพักโดยมีสัญญาณธงแดงเกิดขึ้น จึงต้องเริ่มออกตัวกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เมียร์ออกตัวได้ดีกว่ารอบแรก และขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ห่างจากคู่แข่งด้านหน้าเพียงแค่ 0.02 วินาที จนในช่วงรอบที่ 7 โค้งที่ 3 มีการเสียจังหวะเล็กน้อย ทำให้ระยะห่าง ตกมาที่ 1.70 วินาที แต่ยังคงรักษาอันดับของตัวเอง และขึ้นโพเดียมอย่างสวยงาม 2 สนามติดต่อกัน โดยมีคะแนนรวมอยู่ในอันดับ 3 ที่ 121 คะแนน

          ในขณะที่ รินส์ยังคงรักษาฟอร์มการขับได้เป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงแรกของการแข่งขันโชคไม่ดีนักที่โดนเบียดจนอันดับตกลงไปต่ำกว่าสิบอันดับแรก แต่ในช่วงตลอดการแข่งขันสามารถทำเวลาขึ้นแซงคู่ต่อสู้ได้ตลอดจนสามารถจบเรสได้ในอันดับ 7

          ซึ่งการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 10 Spielberg ประเทศ ออสเตรีย Team Suzuki Ecstar ได้มีการเพิ่มเทคโนโลยี Rear Ride Height Device ในรถแข่งทั้งสองคันของ โจน เมียร์ #36 และอเล็กซ์ รินส์ #42 ที่สามารถปรับระดับความสูงต่ำ เพิ่มแรงกดที่ล้อหลังให้ติดกับแทร็กได้มากขึ้นจะช่วยเรื่องของการออกตัว และการเข้าโค้ง โดยจะสังเกตได้ว่านักแข่งทั้งสองคนมีการออกตัวที่ดีขึ้น และเข้าโค้งได้ดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในการแข่งขันสนามที่ 11 ยังคงอยู่กันที่ Spielberg ประเทศออสเตรีย ช่วยเป็นกำลังใจเชียร์นักแข่ง Team Suzuki Ecstar ทั้งสองคนกันด้วยนะครับ

#TeamSuzukiEcstar
#GSXRR
#Suzuking
#m1r36
#rins42
#MotoGP
#SuzukiMotorcycle
#SuzukiBigbike
#SuzukiSocietyThailand
#Suzukimotosales


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB