มอ’ไซค์ใหม่เปิดตัวเพียบ!!  12 แบรนด์จักรยานยนต์ ร่วมงาน Motor Expo 2021 กระตุ้นความคึกคักเศรษฐกิจปลายปี

มอ’ไซค์ใหม่เปิดตัวเพียบ!!  12 แบรนด์จักรยานยนต์ ร่วมงาน Motor Expo 2021 กระตุ้นความคึกคักเศรษฐกิจปลายปี

          เรียกว่ากลับมาสร้างความตื่นตัวให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยได้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งสำหรับ  “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38” หรือ Thailand International Motor Expo 2021 งานจัดแสดงยานยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องระดับสากลฯโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันโรคระบาดที่รัดกุมพร้อมๆกับการอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าร่วมชมงาน

          โดยในส่วนของพื้นที่จัดแสดงรถจักรยานยนต์หรือ “Motorcycles Zone” ซึ่งเป็นหนึ่งใน “ไฮไลต์” ของงาน ได้รับการตอบรับจากผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ เข้าร่วมงานอย่างครบครันทั้ง 12 แบรนด์ดังจาก เอเชีย ยุโรป และอเมริกา

 

          โอกาสนี้ “คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด ผู้ได้รับมอบหมายจาก บริษัท สื่อสากล จำกัด ในการดูแลโซนรถจักรยานยนต์ เผยว่า “…อุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์ไทยอยู่ในช่วงเริ่มฟื้นจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องมาตลอดปีที่ผ่านมา แต่ด้วยศักยภาพของงานมหกรรมยานยนต์ที่นอกจากช่วยสร้างบรรยากาศเชิงบวกของตลาดรถจักรยานยนต์แล้ว ยังเป็นโอกาสเหมาะสมที่ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ในประเทศไทยจะได้แสดงถึงศักยภาพของแบรนด์และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคว่ามีความแข็งแกร่งพร้อมเดินหน้าลุยตลาดรถจักรยานยนต์ไทยอย่างต่อเนื่องต่อไป ทั้งนี้หลายแบรนด์ที่เข้าร่วม Motor Expo 2021 ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ที่จะช่วยสร้างความคึกคักให้ตลาดยานยนต์ 2 ล้อได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย…”

          สำหรับ 12  แบรนด์ดังในงาน Motor Expo 2021  มีดังนี้  Honda ,Yamaha ,Kawasaki ,Suzuki ,Harley-Davidson ,Triumph ,Royal Enfield ,Ducati ,BMW ,KTM ,Husqvarna ,BAJAJ  นอกจากนี้ยังมียานพาหนะทางเลือกในกลุ่มสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากแบรนด์ HSEM Motor

          ห้ามพลาด!!ผู้ที่ทำการจองซื้อมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นภายในงาน Motor Expo 2021 จะได้รับสิทธิ์ร่วมชิงโชคในแคมเปญ “ซื้อมอ’ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” ที่มีของรางวัลใหญ่เป็น SUZUKI KATANA มูลค่าถึง 569,000 บาท 

สนใจเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 ธันวาคม 2564 ณ.อาคารอิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB