มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศูนย์การผลิตรถยนต์ของบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ที่แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 จากกระทรวงอุตสาหกรรม โดยศูนย์การผลิตรถยนต์ดังกล่าวเป็นหนึ่งในฐานการผลิตสำคัญของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ซึ่งส่งออกรถยนต์ไปยัง 120 ประเทศทั่วโลก และปัจจุบันได้ผลิตรถยนต์ไปแล้วกว่า 6 ล้านคัน

          มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โรงงานทั้ง 6 แห่งของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และ โรงงานผลิตเครื่องยนต์และชิ้นส่วน หรือ บริษัท เอ็มเอ็มทีเอช เอ็นจิ้น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 ซึ่งใบรับรองดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะมีส่วนสนับสนุนสังคมไทยในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เติบโตก้าวหน้าไปพร้อมกัน”

          รัฐบาลไทยได้มอบใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวให้แก่องค์กรธุรกิจที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และดำเนินงานตามเป้าหมายเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 4 ที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับล่าสุดนั้น จะถูกมอบให้แก่องค์กรธุรกิจที่ไม่เพียงนำเอาแนวคิดด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาปรับใช้กับวัฒนธรรมขององค์กรเท่านั้น แต่ยังสามารถกำหนดมาตรการ ประเมินผล และพัฒนาระบบดังกล่าวได้อย่างต่อเนื่อง



ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB