“ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” ขยายพื้นที่มอบแพคเกจ รวม 16 จังหวัด มุ่งมั่นส่งมอบทักษะขับขี่ปลอดภัย พร้อมการทดสอบเพื่อรับใบขับขี่ ให้กับลูกค้าทุกภูมิภาค

“ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” ขยายพื้นที่มอบแพคเกจ รวม 16 จังหวัด
มุ่งมั่นส่งมอบทักษะขับขี่ปลอดภัย พร้อมการทดสอบเพื่อรับใบขับขี่ ให้กับลูกค้าทุกภูมิภาค

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำวงการขับขี่ปลอดภัยของเมืองไทย เดินหน้าขยายพื้นที่โครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” หลังเกิดกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ใกล้เคียงศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย Honda Safety Riding Park Bangkok จากการนำร่องเปิดตัวโครงการฯ ใน 11 จังหวัด

ล่าสุด ฮอนด้าได้เพิ่มจังหวัดเข้าร่วมโครงการฯ อีก 5 จังหวัด รวมทั้งสิ้นเป็น 16 จังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ประกอบด้วย กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, นนทบุรี, ปทุมธานี, ฉะเชิงเทรา, นครปฐม, อยุธยา, ชลบุรี, สมุทรสาคร, ภูเก็ต, กระบี่, พังงา, เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง และแม่ฮ่องสอน เพื่อเป้าหมายขยายการมอบทักษะขับขี่ปลอดภัยและการมีใบขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนนได้มากยิ่งขึ้น โดยมีผลย้อนหลังทันที สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับโครงการ “ฮอนด้าจัดให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ต้องมีใบขับขี่” เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่ศูนย์ Honda Big Wing, Honda Wing Center และ Cub House ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับสิทธิ์เรียนหลักสูตรอบรมและทดสอบ สำหรับผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ (15 ชั่วโมง) มูลค่า 1,000 บาท โดยผู้ซื้อรถสามารถโอนสิทธิ์ได้ ก่อนจองคอร์สอบรม ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, ภูเก็ต และเชียงใหม่

โดยรายละเอียดเงื่อนไขการใช้สิทธิ์ มีอายุ 1 ปี นับจากวันที่ซื้อรถจากร้านที่ร่วมกิจกรรม ซึ่งผู้ซื้อรถเพียงแค่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน My Honda Moto เพื่อรับสิทธิ์เรียนหลักสูตรอบรมและทดสอบ จำกัดเฉพาะหลักสูตรใบขับขี่รถจักรยานยนต์ชั่วคราว หรือต่ออายุใบขับขี่เท่านั้น แต่ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิ์เป็นเงินสด หรือแลกเปลี่ยนของแถมอื่นได้

ทั้งนี้ หลักเกณฑ์การอบรมและการสอบเป็นไปตามข้อกำหนดของศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า และระเบียบของกรมการขนส่งทางบก

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าทั้ง 4 แห่ง

เว็บไซต์ : https://hondasafety.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/HondaSafetyThailand
Honda Call Center : โทร.02-725-4000

#HondaSafetyThailand #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #HaveAGoodRide


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB