“เกีย” จัดแสดง “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษในงาน BIG Motor Sale 2022

“เกีย” จัดแสดง “เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4” พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษในงาน BIG Motor Sale 2022

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ร่วมจัดแสดงยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4 ครบทุกรุ่นย่อย พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษภายในงานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ BIG Motor Sale 2022 ณ บูธเกีย A18 ฮอลล์ 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่มีการเปิดประเทศ และผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจทยอยกลับมาฟื้นตัว ทางยนตรกิจ เกีย จึงได้นำยนตรกรรมรุ่นไฮไลต์ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 4 มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัส พร้อมทดลองขับ และรับข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน BIG Motor Sale 2022 และนอกเหนือจากกิจกรรมดังกล่าว ในปีนี้ เกีย ยังต่อยอดความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าผ่านงานขายและบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความผูกพันในระยะยาวระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ โดยเน้นความแปลกใหม่ ความสะดวกสบาย และเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ การเนรมิตภาพลักษณ์ของโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ การเพิ่มช่องทางการสื่อสารอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าผ่านทางออนไลน์ ทั้งยังเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค”

ปัจจุบัน เกีย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 20 แห่งทั่วประเทศ ล่าสุดได้เปิดบริการให้โชว์รูมและศูนย์บริการที่ นนทุบรี-ราชพฤกษ์อย่างเป็นทางการ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 4 แห่งภายในปีนี้ ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี พิษณุโลก และนครปฐม โดยโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งหมดของเกียนี้จะได้รับการปรับเปลี่ยนการตกแต่งตามภาพลักษณ์และโลโก้ใหม่ของ เกีย เกาหลีใต้ ภายใต้แนวคิด The Opposite United ซึ่งปัจจุบันมี 3 โชว์รูมที่พร้อมให้บริการภายใต้ภาพลักษณ์และแนวคิดใหม่นี้แล้วได้แก่ เกีย เทียมร่วมมิตร เกีย นนทุบรี-ราชพฤกษ์ และ เกีย บางนา และนอกเหนือจากการเร่งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการแล้ว ยนตรกิจ เกีย ยังได้พัฒนาระบบ Kia Connect ผ่านทาง LINE Official Account ของ Kia Thailand ซึ่งเป็นระบบที่เปิดให้ลูกค้าเกียสามารถจองคิวเข้ารับบริการต่างๆ ที่ศูนย์บริการของเกียทุกแห่งได้อย่างง่ายดายผ่านทาง LINE Application และยังเป็นช่องทางในการรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกียอีกด้วย โดยระบบ Kia Connect จะพร้อมให้บริการภายในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้ เกีย คาร์นิวัล ใหม่ เป็นยนตรกรรม Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเม้นต์และตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น EX ราคา 2,234,00 บาท และรุ่น SXL ราคา 2,594,000 บาท และมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก Snow White Pearl สีดำ Aurora Black Pearl สีเทาดำ Panthera Metal และสีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL) ซึ่งได้จัดแสดงให้ลูกค้าสัมผัสครบทุกรุ่นย่อยและทุกสี พร้อมให้ทดลองขับได้ภายในงานฯ

เกีย คาร์นิวัล ใหม่ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ* สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ดังนี้

  • การประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทรศัพท์ 02-915-1991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB