ยามาฮ่าเตรียมรุกหนักตลาดรถจักรยานยนต์ในครึ่งปีหลัง เปิดตัว “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่”

ยามาฮ่าเตรียมรุกหนักตลาดรถจักรยานยนต์ในครึ่งปีหลัง เปิดตัว “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่”

                บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุกหนักครึ่งปีหลัง เปิดตัว “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” รถจักรยานยนต์ ไฮบริดครั้งในประเทศไทย พร้อมจัดกิจกรรมครอบคลุมทั่วประเทศ เป้าหมายส่วนแบ่งการตลาดยามาฮ่า 17%

                นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ครึ่งแรกปีแรกว่า “ภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ครึ่งปีแรกของปี 2561 (ม.ค. – มิ.ย.) มีตัวเลขอยู่ที่ 934,547 คัน ทำให้ตลาดรวมลดลงที่ 1.8 % (เมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกนในปี 2560 ) และในครึ่งปี 2561 นี้ ทางยามาฮ่ามีเป้าการขายรวมในปีนี้ 305,000 คัน และส่วนแบ่งการตลาดเป็น 17% โดยในส่วนแบ่งทางการตลาดของรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของยามาฮ่า มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้น โดยจากเดิมตั้งเป้าที่ 28% เพิ่มขึ้นเป็น 29% ดังนั้น เพื่อให้เป้ายอดขายประสบความสำเร็จ ในไตรมาส 3 นี้ ยามาฮ่าจึงได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าออโตเมติกระบบไฮบริดครั้งแรกในประเทศไทย

        

                นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูน ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ว่า “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ออโตเมติก แฟชั่นพรีเมี่ยม 125 ซีซี ดีไซน์ใหม่ หรูหราสง่างามขึ้นอีกระดับ พร้อมเทคโนโลยี เครื่องยนต์บลูคอร์ใหม่ 125 ซีซี ทำงานผสานกับระบบไฮบริด ที่ส่งกำลังการออกตัวได้อย่างดีเยี่ยมด้วย Smart Motor Generator พร้อมฟังก์ชั่น Stop & Start System ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ เมื่อรถจอดหยุดนิ่งเกิน 5 วินาที และ One Push Start ระบบสตาร์ทใหม่ ง่าย เงียบขึ้น ไม่มีเสียงมอเตอร์รบกวน และเทคโนโลยีอัจฉริยะจากยามาฮ่าที่ที่ช่วยเพิ่มประสิทธภาพในการใช้งาน ทั้งสมรรถนะดีขึ้น ประหยัดเพิ่มขึ้น รักษ์โลกมากขึ้น

     

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” #ชีวิตมีคลาส สมาร์ทไปอีกขั้น ยังได้กลุ่มศิลปินชื่อดังระดับ 1,000 ล้านวิวอย่างวง “getsunova” นำโดย เนม ปราการ, นาฑี, นต ปณต และไปร์ท คมฆเดช ที่ยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” มาตลอด 4 ปีมาช่วยเสริม ภาพลักษณ์ของยามาฮ่า แกรนด์ฟีลาโน่ ไฮบริด” ให้เหนือระดับไปอีกขั้น พร้อมภาพยนตร์โฆษณาที่ได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการเลือกสรรสถานที่ถ่ายทำเพื่อตอบโจทย์ภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” และเป็นการสร้างมุมมองใหม่ในการท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย

  

                “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” เปิดตัว 2 รุ่น ด้วยกันได้แก่รุ่น Standard ราคาสุดพิเศษช่วงเปิดตัวที่ 55,500 บาท และ รุ่น ABS ราคาแนะนำ 62,000 บาท ซึ่งทางยามาฮ่ามั่นใจว่า “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” จะได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ซึ่งจะทำให้ส่วนแบ่งการตลาดสำหรับรถจักรยานยนต์ออโตเมติกของยามาฮ่าเติบโตเป็น 29 % ในปีนี้”

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” มีให้เลือก 2 รุ่น

 

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” รุ่น ABS ราคาแนะนำ 62,000 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา และ สีน้ำเงิน

                “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” รุ่น Standard ราคาแนะนำ 55,500 บาท สุดพิเศษ! มีให้เลือก 5 สี ได้แก่

สีแดง/ดำ, สีดำ, สีเขียว/เทา, สีขาว/เทา, สีเหลือง/เทา

                เป็นยังไงกันบ้างครับ ยุคนี้เป็นยุคของไฮบริดจริงๆ ใครที่ชอบหรือสนใจเตรียมเงินในกระเป๋าไว้เลยครับ ทางยามาฮ่าจะเริ่มส่งมอบรถตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปครับ