Chevy ตัวแข่ง Turbo ปาก 44 by ช่างเจี๊ยบเซอร์วิส นครปฐม

Chevy ตัวแข่ง Turbo ปาก 44 by ช่างเจี๊ยบเซอร์วิส นครปฐม

          เจอกันอีกแล้วนะครับเพื่อนๆ วันนี้ทีมงาน Real time ได้ไปเจาะ ค้นหากับของเด็ดย่านนครปฐม พอพูดถึงนครปฐม คงหนีไม่พ้น เจี๊ยบ เซอร์วิส นครปฐมแน่นอนครับ เราไปชมกันเลยว่าเจี๊ยบมีอะไรเด็ดๆมาฝาก

    

       เริ่มที่ภายนอกกันก่อนเลย จัดการจัดทรง ทางอู่ เจี๊ยบ เซอร์วิส ได้ส่งไปสาดสีใหม่เป็นสีม่วง สดใส พร้อมลดน้ำหนัก ให้ตัวรถ ด้วยการเปลี่ยน ฝากระโปรงหน้า และประตู เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ด้านท้ายกระบะ จัดการใส่ชุดค้ำกระบะ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับตัวกระบะ

          

       มาต่อกันที่ภายในด้วยการจัดการรื้อสิ่งที่ไม่จำเป็นออก พวงมาลัยเปลี่ยนมาใช้แบบสามก้านยก ของ nardi บนคอนโทรลหน้า เป็นที่อยู่ของ วัดบูสท์ Turbo ของ auto meter และเกจ์วัดค่าต่างๆ ของDefi ที่มาพร้อมจอ Zd และเพื่อความกระชับในยามขับขี่ เบาะได้เปลี่ยนมาใช้เป็นของ Kirkey หุ้มด้วยผ้าลายทหาร

  

            ถัดมาเป็นเครื่องยนต์ รหัส 4jk1  แน่นอนครับถ้าขับแบบสเต็ปเดิมคงสู้เค้าไม่ได้แน่ๆ ต้องมีการอัพสเต็ปกันหน่อย ด้วยการเปลี่ยน ข้อเหวี่ยง มาใช้ เป็น ข้อเหวี่ยง 3000 ซิ่งที่เป็นสูตรของทางอู่ เจี๊ยบ เซอร์วิส ก้านสูบก็เป็นก้านซิ่ง ลูกสูบใช้เป็นลูกสูบตัว 3000 ไซด์ 75 มม. ที่มีการปรับเซ็ตเพิ่มตามสูตร แคมใช้แคมซิ่งสูตรทางอู่เช่นกัน ระบบน้ำมันทำการปรับเซ็ตใหม่ให้เหมาะสมกับการใช้งานกับสูตรของทางอู่ เจี๊ยบ เซอร์วิส  และที่ขาดไม่ได้ Turbo เป็นรุ่นปาก 44 เสื้อ 3000 สูตรเฉพาะของทางอู่ เจี๊ยบ เซอร์วิส อีกเช่นกัน

  

           มาถึงอีกส่วนสำคัญกับระบบช่วงล่าง ทำการปรับเซ็ต ไล่แหนบ และปรับเปลี่ยนโช้ค ใหม่เพื่อความหนึบ นุ่ม พร้อมไล่ปรับแต่งระบบ เบรค เพื่อความปลอดภัย

     เป็นไงครับกับสเต็ปในรุ่นแข่งรถบ้านยางบาง คงโดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน คอยติดตามกันนะครับว่าครั้งต่อไปจะเป็นรถของสำนักไหน แต่รับรองเด็ดแน่นอน