ท้าให้ลอง! เอ.พี.ฮอนด้า ชวนเหล่าไบค์เกอร์เปิดประสบการณ์ความแรง สัมผัสรถสปอร์ต 4 รุ่นสุดฮอต ณ สนาม Motor Sport Land วันที่ 29-30 มิ.ย.นี้

ท้าให้ลอง! เอ.พี.ฮอนด้า ชวนเหล่าไบค์เกอร์เปิดประสบการณ์ความแรง สัมผัสรถสปอร์ต 4 รุ่นสุดฮอต ณ สนาม Motor Sport Land วันที่ 29-30 มิ.ย.นี้

          เอ.พี.ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์เบอร์หนึ่งของไทย 30 ปีซ้อน จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Test Ride Experience ยกทัพรถสปอร์ต 4 รุ่นสุดฮอต นำโดย Honda CBR250RR, Honda CB300R, Honda CB150Rและ Honda CBR150R เชิญชวนเหล่าไบค์เกอร์เปิดประสบการณ์ความแรงบนสนามแข่งขัน Motor Sport Land (แดนเนรมิตรเก่า) ระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายนนี้

          สำหรับรายละเอียดกิจกรรม วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 จะเป็นรอบการทดสอบขับขี่ เปิดกว้างสำหรับทุกคนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงาน ฟรี! เพียงเตรียมอุปกรณ์เซฟตี้ให้พร้อม อาทิ หมวกกันน็อก ถุงมือ เสื้อแจ็กเก็ตแขนยาว กางเกงขายาว รองเท้าหุ้มส้น เป็นต้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า หรือโทร 02-725-4000 หรือไปลงทะเบียนได้ที่หน้างาน

          ส่วนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 จะเป็นการสัมผัสความเร้าใจผ่านรูปแบบการขับขี่ในสนามแข่งขัน โดยมีอดีตนักแข่งระดับโลกรุ่นโมโตทูคนแรกของไทย “ฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ มาร่วมให้ความรู้และอบรมทักษะการควบคุมรถขั้นพื้นฐานอย่างใกล้ชิด ซึ่งความพิเศษแบบนี้เปิดรับสมัครเพียง 50 ท่านเท่านั้น(เฉพาะรุ่น Honda CB150R และ Honda CBR150R ผู้ร่วมกิจกรรมต้องนำรถจักรยานยนต์ของท่านมาเอง) หากสนใจติดต่อที่ร้านตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ร่วมกิจกรรม หรือโทร 02-725-4000 ค่าสมัครท่านละ 150 บาท มีบริการอาหาร เครื่องดื่ม และเสื้อยืดที่ระลึกมอบให้ด้วย

          ย้ำอีกครั้ง! กิจกรรม Test Ride Experience ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ สนาม Motor Sport Land สำหรับวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจทุกคนได้ลองขับขี่รถสปอร์ต 4 รุ่น ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้กระทบไหล่กับอดีตนักแข่งระดับโลก พร้อมเรียนรู้ทักษะการขับขี่อย่างใกล้ชิด งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง.