น้ำมันเครื่องคุณภาพ สัญชาติอเมริกา “Prince Lubricants” รุกตลาดประเทศไทย เปิดตัว ในงาน Bangkok Auto Salon 2019

น้ำมันเครื่องคุณภาพ สัญชาติอเมริกา “Prince Lubricants” รุกตลาดประเทศไทย เปิดตัว บริษัท กุลจินต์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและนำเข้าอย่างเป็นทางการ ในประเทศไทย  ในงาน Bangkok Auto Salon 2019 ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 ที่ อิมแพคเมืองทองธานี 

           วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 บริษัท กุลจินต์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและนำเข้า น้ำมันเครื่อง Prince Lubricants ภายใต้สิทธิบัตรจาก บริษัท Prince Inc.USA ได้จัดงานแถลงข่าวและเปิดตัว Prince Lubricants Thailand อย่างเป็นทางการ ในงาน Bangkok Auto Salon 2019 ที่บูธ D6 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพคเมืองทองธานี

           โดยในงาน มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้ํามันเครื่องที่นําเข้ามาจําหน่าย รองรับทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล ที่นําเข้ามาจําหน่าย เบื้องต้น จํานวน 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แต่ Prince FS1 น้ํามันเครื่องสังเคราะห์ 100% สําหรับรถยนต์เบนซิน / Prince SS1 น้ํามันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ สําหรับรถยนต์เบนซิน / Prince D1Gold น้ํามันเครื่องสังเคราะห์ 100% สําหรับรถยนต์ดีเซล และ Prince D1 น้ํามันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ สําหรับรถยนต์ดีเซล และ มีผลิตภัณฑ์ที่จะนำเข้าตามมาอีกจำนวนมาก ตอบสนองทั้งตลาดรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ รวมถึงรถบรรทุก เชิงพานิชย์ ต่อไป

           ด้าน ว่าที่ รต.กรกฎ ใจฐิติวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กุลจินต์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง พริ้นซ์ลูบริแคนท์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าสำหรับการเปิดตัวแนะนำน้ำมันเครื่อง พริ้นซ์ลูบริแคนท์ในครั้งนี้ก็ เพื่อให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนทั่วไปเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้งานที่สนใจน้ำมันเครื่อง คุณภาพดีผลิตด้วยเทคโนโลยี P-9 ester – based

           ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดสําหรับการผลิตน้ํามันเครื่องคุณภาพสูง ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าน้ํามันเครื่อง    พริ้นซ์ลูบริแคนท์สามารถตอบสนองการใช้งานในทุกอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเดินเรือ อุตสาหกรรมการบิน อุตสาหกรรมโรงงาน และโดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์

           ด้วยประสบการณ์การผลิตและจัดจําหน่ายน้ํามันเครื่องของบริษัทในเครือ Prince Inc, USA ผมจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์น้ํามันเครื่อง พริ้นซ์ลูบริแคนท์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติด้วยผลการขยายตลาดไปยัง ประเทศแถบตะวันออกกลางและเอเชียกลาง นอกจากนี้ Prince Lubricants ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักแข่งรถ สายการบินและภาคอุตสาหกรรม ถึงแม้ว่า น้ํามันเครื่อง Prince Lubricants จะเป็นน้ํามันเครื่องจากประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ตาม แต่เราดูแลราคาให้เหมาะสมกับคนไทยจึงมั่นใจว่าคน ไทยสามารถเข้าถึงได้และอยากให้ทุกคนได้ทดลองใช้น้ํามันเครื่อง Prince Lubricants เพื่อช่วยถนอมเครื่องยนต์ของรถคุณ  ลดมลภาวะ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมดังสโลแกนที่ว่า “ น้ํามันเครื่องพรินซ์ รักษ์รถ รักษ์โลก ”

           ปัจจุบัน น้ํามันเครื่อง Prince Lubricants มีวางจําหน่ายแล้วในภาคใต้ / ภาคอีสาน ภาคกลาง และกรุงเทพ และวางแผนจะเปิด ตลาดในภาคเหนือ และภูมิภาคอื่นๆ ต่อไป สนใจเป็นตัวแทนจําหน่ายสินค้า สามารถติดต่อสอบถามและขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท กุลจินต์ จำกัด_เลขที่ 1 ถนนรณภูมิ ตําบลหาดใหญ่ อําเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 สอบถามเพิ่มเติมโทร 094 3486 759