“Bridgestone DUELER D684” สุดยอดยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งใน รถกระบะ ISUZU D-MAX รุ่นใหม่ล่าสุด

“Bridgestone DUELER D684” สุดยอดยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งใน
รถกระบะ
ISUZU D-MAX รุ่นใหม่ล่าสุด

บริดจสโตน ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งของประเทศเผยว่า ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” สุดยอดยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานสำหรับรถกระบะ All-New ISUZU D-MAX รุ่นที่ 3 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งความหรูหรา พร้อมเอาชนะทุกอุปสรรค กับเครื่องยนต์ใหม่ ที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่19 ตุลาคม 2562

ทั้งนี้ ISUZU ได้ไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” โดยใช้ยางขนาดขอบ 17 ถึง 18 นิ้ว ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับติดตั้งรถกระบะ “All-New ISUZU D-MAX” ในรุ่น V-Cross 4×4 และ Hi-Lander เพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การขับขี่ชั้นยอดสำหรับทุกการเดินทางทั้งยังประหยัดน้ำมันและมอบการขับขี่ที่นุ่มสบาย มั่นใจได้ในความปลอดภัย

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนเพื่อตอบโจทย์และยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ของ “All-New ISUZU D-MAX” สู่มาตรฐานการขับขี่เหนือกว่า ผสานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

<คุณสมบัติเด่นของ Bridgestone DUELER D684>

ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” ได้รับการพัฒนาเพื่อใช้สำหรับ “All-New ISUZU D-MAX” ด้วยคุณสมบัติเด่นในการช่วยประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น การลบมุมบนตัวยางจะช่วยลดการสึกหรอและช่วยให้หน้ายางสัมผัสกับผิวถนนเสมอกันจึงทำให้เบรกได้ดีกว่าเดิม นอกจากนี้ยังใช้ลายดอกยางแบบหลากลายซึ่งจะช่วยลดเสียงรบกวน และใช้ร่องดอกยางแบบละเอียดเพื่อลดแรงกระทบกับพื้นถนน จึงมีเสียงเบากว่าเมื่อขับขี่บนท้องถนน หน้าสัมผัสยางที่ได้รับการปรับปรุงและแก้มยางเสริมความแข็งแกร่งจะช่วยรักษาแรงดันสัมผัสบนพื้นถนนให้สม่ำเสมอเพื่อลดการสั่นสะเทือนและปรับปรุงประสบการณ์ขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นหลักๆ คือ

– เงียบยิ่งกว่า

– นุ่มยิ่งกว่า

– ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า

 

 

<ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” สำหรับรถ “All-New ISUZU D-MAX” >

 

 
ขนาดยาง
 

รุ่นรถ

 

 

ISUZU New D-MAX

 

 

 

255/65R17 110S D684

 

Hi- Lander

265/60R18 D684  

V-Cross

 

 

<คุณสมบัติหลักของ “All-New ISUZU D-MAX” >

        

“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”   พลานุภาพ…พลิกโลก! (The “All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential”) “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” ผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ  ภายใต้แนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART  ดีไซน์ใหม่หมดทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน แรงสะใจกับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่  เครื่องยนต์อีซูซุ  3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4JJ3-TCX เทคโนโลยีดีเซลล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมพลัง และสมรรถนะสูงสุดในทุกด้าน  ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และ พัฒนาใหม่!  เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ Gen 2 รุ่น RZ4E-TC ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ให้พลังแรงสูงสุด 150 แรงม้า ตอบสนองฉับไวยิ่งขึ้น ออกตัวเร็วขึ้น เร่งแซงเร็วขึ้น พร้อม “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM” แพลตฟอร์มใหม่เพื่อดุลยภาพของการขับขี่  ให้ความมั่นใจ และสนุกในการขับขี่อย่างไร้กังวล  กับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเต็มรูปแบบและนวัตกรมใหม่ในทุกฟังก์ชั่นก้าวล้ำไปอีกขั้น