4 เกมแข่งรถจ่อวางจำหน่ายเพิ่มเติมในปี 2023

4 เกมแข่งรถจ่อวางจำหน่ายเพิ่มเติมในปี 2023

คอรถคนไหนที่เป็นเกมเมอร์ต้องไม่พลาดแน่นอนครับ สำหรับข่าวนี้พวกเรา Realtime จะมาอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมแข่งรถที่จ่อวางจำหน่ายในปี 2023 นี้ จากที่ก่อนหน้านี้เคยพูดถึงเกม Forza Motorsport ไปถึง 2 เรื่อง สามารถเข้าไปอ่านย้อนหลังได้ที่นี่ครับ

คอนเฟิร์ม! Forza Motorsport จะมีรถให้เลือกเล่น มากกว่า 500 คัน (แต่เลื่อนการวางจำหน่าย)

หยิบมาเล่า Forza สุดยอดเกมแข่งรถจาก Microsoft

CarX Street

จากเกมมือถือ เตรียมพอร์ตลงใน PC กันแล้ว สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักซิ่ง ออกท่องโลกกว้างในฉาก Open-World และมีสนามแข่งขันหลากหลายรูปแบบทั้ง เส้นทางพลุกพล่านในเมือง เส้นทางเลียบชายฝั่งทะเลที่สวยงาม หรือเส้นทางคดเคี้ยวสุดท้าทายบนภูเขา และยังสามารถท้าแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ทั้ง Drag หรือไม่ก็ Drift นอกจากนี้ยังมีระบบเกมที่น่าสนใจอย่าง การรับเควสต์ การเติมน้ำมัน การแต่งรถ ที่แต่งได้ทั้งหน้าตา ยันสมรรถนะ สำหรับวันเปิดให้บริการบน PC ยังไม่ยืนยันเป็นที่แน่ชัด ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ ลิงค์

Rennsport

สำหรับเกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่น่าติดตามมากครับ และยังเปิดตัวมาแบบม้ามืดอีกด้วย แถมระบบเกมเพลย์ก็น่าสนใจอีกต่างหาก ซึ่งเกมจะเป็นเกมแนว Sim-Racing ที่จำลองการแข่งรถเสมือนจริงเหมือนเข้าไปนั่งขับเอง นอกจากนี้ในทีเซอร์เปิดตัวก็ได้เผยให้เห็นทั้ง Porsche 911 GT3 R, BMW M4 GT3 และ Porsche Mission R ที่เป็นรถไฮไลต์ในเกม ตอนนี้ก็ยังมีการแอบซุ่มเปิดให้ทดสอบเกมเป็นระยะๆ จากที่ดูตัวอย่างมาก็เป็นเกมที่มีกราฟฟิกที่สวยงามน่าเล่น ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีฟีเจอร์อะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง ลิงค์

Stuntfest: World Tour

เกมเมอร์สายซิ่งท่านใดที่ชอบความแปลก ความบ้าระห่ำ ผาดโผนกันเอาเป็นเอาตายบ้าง? เชิญทางนี้เลยครับกับ Stuntfest: World Tour ซึ่งในเกมเราจะได้สวมบทบาทเป็นนักซึ่งที่มาประชันกันในสนามสุดพิสดารและอันตราย ที่มีกลไลแปลกประหลาดต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายสไตล์ ทั้งมนุษย์ป้าสายพังค์ ยันสตรีมเมอร์สุดเพี้ยน โดยผู้พัฒนาได้ประกาศจะมีแผนวางจำหน่ายบน PC ใครที่ชอบความประหลาด ความบ้าบอ และฮาร์ดคอร์ เกมนี้ต้องไม่พลาดครับ ลิงค์

Test Drive Unlimited Solar Crown

เป็นอีกเกมที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก แต่คนไทยหลายท่านอาจจะไม่คุ้นหูกับชื่อนี้เท่าไหร่ครับ แต่เกมเพลย์นี่น่าสนใจไม่น้อยครับ เกมนี้เป็นเกมแข่งรถสไตล์กินลมชมวิว สำหรับฉากของเกมนี้จะตั้งอยู่ที่แถบตะวันออกของฮ่องกง ซึ่งจำลองมาได้สมจริง และ Render ในสเกล 1:1 ทั้งหมด แถมใส่ความเป็น MMO และ Open-World เพื่อให้รองรับการเล่นกับผู้เล่นหลายคน และยังมีการนำเอาฟีเจอร์จากเกมภาคเก่าๆ มาปรับใช้และพัฒนาให้เจ๋งกว่าเดิม เกมนี้เปิดตัวมาได้ค่อนข้างนานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการระบุวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ และเกมนี้คอนเฟิร์มว่าจะวางจำหน่ายทั้งบน PC, Playstation 5, Playstation 4, Xbox One, Xbox Series X และ Xbox Series S ใครที่ติดตามเกมนี้อยู่ก็อดใจรอกันก่อนนะครับ ลิงค์

และนี่ก็คือ 4 เกมที่น่าจับตามองในปี 2023 นี้แน่นอนว่า Forza Motorsport ก็มีเช่นกันรอติดตามกันได้ครับ


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB