MSX LONG SWINGARM FULL STEP AIRSUSPENSION

MSX LONG SWINGARM FULL STEP AIRSUSPENSION

IMG_9688

สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่ชอบแนวการปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์แบบไม่ซ้ำใครต้องติดตามดูคอลัมน์นี้แบบห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียวครับ เป็นการปรับแต่งที่ดูแปลกตาโดดเด่นสวยงามลงตัว การปรับแต่งแนวนี้เค้ามีดีตรงที่ เวลาจอดไม่ต้องใช้ขาตั้ง ไม่ต้องกลัวล้ม และที่สำคัญ คนขี่จะเตี้ยแค่ไหนก็ได้ไม่สำคัญ รับประกันว่าขี่รถที่แต่งแนวนี้ได้อย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งผลงานการปรับแต่งจากช่างต้นสายโต สระบุรีครับ เข้าไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

IMG_9698 IMG_9705

            HONDA MSX มากันแบบดุดันด้วยชุดสี เทา-ดำ จัดทรงกับเบาะซ้ะใหม่ด้วยการนำเบาะเดิมไปปาดเพื่อให้ได้ขนาดตามต้องการ ด้านหน้าติดตั้งชุดไฟส่องสว่างเป็น LED แบบสามแถว เพิ่มทัศนะวิสัยในการขับขี่ตอนกลางคืน ส่วนทางด้านของไฟท้ายก็เป็น LED อีกเช่นกัน มาดูเรื่องของระบบเบรกกันบ้าง สำหรับด้านหน้าเปลี่ยนมาเป็นแบบ 4POT จาก BREMBO RACING มาพร้อมกับชุดสายเบรก PSL ส่วนทางด้านของปั๊มบนก็เป็นของ BREMBO RACING ต่อด้วยชุดปั๊มคลัตเป็นแบบน้ำมัน

 IMG_9726 IMG_9896IMG_9708

มาดูทางด้านของระบบเบรกหลังเป็นแบบ 2POT จาก NISSIN มาดูที่ระบบซับแรงกระแทกกันบ้าง เริ่มจากที่ด้านหน้า ปรับเปลี่ยนมาเป็นแบบโช้คลม สามารถปรับขึ้น-ลงได้ตามต้องการ ส่วนทางด้านของโช้คอัพหลังก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนมาเป็นแบบโช้คลมอีกเช่นกัน สามารถปรับขึ้น-ลงได้เช่นกัน ภายตัวรถได้ทำการติดตั้งชุดปั๊มลมและถังพักลงเอาไว้สำหรับใช้ในการปรับระดับสูง ต่ำของตัวรถ เป็นอีกหนึ่งผลงานจากช่างต้นสายโต สระบุรี

IMG_9714 IMG_9716 IMG_9739 IMG_9731IMG_9735 IMG_9730 IMG_9724

            มาดูกันต่อเรื่องของชุดสวิงอาร์มกันบ้าง สำหรับคันนี้ได้ทำการยืดสวิงอาร์มจากเดิมออกมาอีก 5นิ้ว ต่อด้วยชุดเกียร์โยง จากนั้นเสริมหล่อด้วยล้อแม็กซ์จาก KUNI จับคู่กับยาง GUMONDER  สำหรับMSX คันนี้ยังมีของแต่งให้ได้ดูอีกมากมายซึ่งเป็นงาน CNC สีทอง ซึ่งทางเจ้าของรถได้ทำการติดตั้งเข้าไปหลายชิ้นกันเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็น ครอบเครื่อง ชุดคันเกียร์ ชุดเบรกหลัง ชุดกันล้ม และน๊อตทั้งคัน ปิดท้ายความสวยงามด้วยชุดท่อไอเสียจาก CR RACEFIT

IMG_9694

ขอฝากกันเอาไว้กับอีกหนึ่งผลงานการปรับแต่งจากช่างต้นสายโต สระบุรี เป็นอีกหนึ่งงานดีมีคุณภาพที่อยากให้เพื่อนๆได้ติดตาม รับประกันครับว่าในอนาคตช่างต้นต้องมีทีเด็ดมาให้พวกเราได้ดูได้ชมกันอีกแน่นอนครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *