MSX ชมพูซ่า LONG SWINGARM STEP เตี้ยแบบเพียวๆ

MSX ชมพูซ่า LONG SWINGARM STEP เตี้ยแบบเพียวๆ

IMG_7751

ยังคงมีมาให้ได้ชมกันอยู่อย่างต่อเนื่องกับรูปแบบและแนวทางในการหรับแต่งจากช่างต้นสายโต สระบุรี บางคันไม่ได้ติดตั้งถุงลมแต่ก็มากันในแนวเตี้ยๆได้เหมือนกัน เหมือนอย่างคันที่ทางทีมงานได้นำมาให้ชมกันในคอลัมน์นี้แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปสวิงอาร์มยาวอยู่ สำหรับแนวในการปรับแต่งแบบนี้จะเห็นกันมากทางฝั่งญี่ปุ่นและอเมริกา แต่เมื่อมาอยู่ในบ้านเราแล้วก็ดูสวยงามไม่แพ้กันเลยครับ เอาละครับเข้าไปเจาะรายละเอียดการปรับแต่งพร้อมๆกันเลยครับ

IMG_7708 IMG_7698

            HONDA MSX 125SF โดดเด่นสวยงามด้วยชุดสี ชมพู-ดำ ชุดหน้ากากด้านหน้าเป็นงาน CUSTOM ไฟหน้าสองชั้น ส่วนด้านข้างเป็นไฟเลี้ยวแบบ LED เพิ่มความสวยงามโดดเด่นได้เป็นอย่างดี ไปดูกันที่ชุดคอด้านบนได้ทำการเปลี่ยนชุดแฮนด์ใหม่เป็นงานCNC ซึ่งสามารถปรับตั้งได้ตามต้องการเป็นชิ้นงานแยกกันสามชิ้น และแต่ละชิ้นสามารถปรับตั้งได้ ตามด้วยปลอกแฮนด์แต่ง จากนั้นติดตั้งกระจกปลายแฮนด์เพิ่มความเป็นสปอร์ตได้อย่างลงตัว

IMG_7729 IMG_7730IMG_7716

ระบบโช้คอัพด้านหน้ายังคงเป็นโช้คอัพเดิมติดรถอยู่ ระบบเบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังยังคงเป็นระบบเบรกของเดิมจากโรงงานอยู่ ซึ่งด้านหน้าเป็นแบบ 4POT ส่วนด้านหลังเป็นแบบ 2POT

IMG_7740 IMG_7724 IMG_7725

มาดูกันต่อกับอีกหนึ่งความโดดเด่นของ HONDA MSX คันนี้ก็คือชุดสวิงอาร์มหลังนั่นเองครับที่ถูกยืดออกไปจากเดิมถึง 7นิ้ว จากนั้นมาดูของตกแต่งเพิ่มคามสวยงามกันอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือชุดแคชบาร์ไทเทเนี่ยม ซึ่งถูกติดตั้งเข้าไปได้อย่างลงตัว ปิดท้ายกันด้วยชุดท่อไอเสียจาก YOSHIMURA ให้ซุ่มให้เสียที่ดุดันเร้าใจดีจริงๆครับ

IMG_7748 IMG_7722IMG_7719 IMG_7703

            ก็เป็นอีกหนึ่งคันครับมากันแบบสวยงามเบาๆ เรียบๆง่ายๆแต่ก็ลงตัวในสไตล์ของช่างต้นสายโต ในอนาคตของคันนี้ทางเจ้าของรถได้กระซิบบอกกับทีมงานมาว่าต้องมีจัดชุดโช้คอัพแบบลมอย่างแน่นอน

IMG_7689

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *