โมตุล จับมือบริษัท เอซีออโต้เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมตุลสำหรับรถยนต์เรือยนต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

โมตุล ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส จับมือบริษัท เอซีออโต้เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมตุลสำหรับรถยนต์เรือยนต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดและตอกย้ำในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นที่ยอมรับระดับโลก

           นายภัทรวุฒิ เยี่ยมสวัสดิ์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท เอซีออโต้เซอร์วิส จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัททีโอ จัดงานสัมนาแนะนำบริษัทฯเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องโมตุลสำหรับรถยนต์และเรือยนต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีมิสเตอร์ แพทริก โฮ Country Manager บริษัท High-Tech Lubricants AP (ผู้จัดผลิตภัณฑ์โมตุลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค) ร่วมเป็นสักขีพยาน ภายใต้ชื่องาน MOTUL: THE REVOLUTION DAY เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2561 ณ โรงแรมเซนทรา บาย เซนทารา ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ โดยมีผู้ประกอบการในธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์และเรือยนต์ ทั้งผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการจากทั่วประเทศกว่า 150 รายเข้าร่วมงานและขานรับนโยบายของบริษัทฯ

            นโยบายของโมตุล ประเทศไทย ภายใต้การนำของคุณภัทรวุฒิ เยี่ยมสวัสดิ์ จะให้ความสำคัญในการส่งมอบคุณค่าให้แก่ผู้บริโภค ทั้งคุณภาพของผลิตภัณฑ์โมตุล ที่กว่า 900 ทีม แข่งขันและผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลกให้การยอมรับ และคุณภาพของการให้บริการ โดยยกระดับมาตรฐานการบริการของตัวแทนจำหน่าย ภายใต้โครงการ โมตุน เซ็นเตอร์ (Motul Center) และโมตุล คอเนอร์(Motul Corner) ซึ่งสิ้นปี 2561 ตั้งเป้า 70 รายทั่วประเทศ

ทั้งนี้ คุณธนพิพัฒน์ ศรีวิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เอซีออโต้เซอร์วิส จำกัด ยังแนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์โมตุลที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ทั้งรถยนต์ที่ใช้งานการแข่งขัน รถหรูสมรรถนะสูง รถบ้าน รถบรรทุกหนัก จนไปถึงกลุ่มเรือยนต์ โดยเน้นสร้างความรู้ความเข้าใจให้ผู้ใช้รถ เห็นความสำคัญของการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะสม เพื่อให้รถมีสมรรถนะที่ดีและมีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน ผ่านการทำการตลาดในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ไปจนถึงการยกขบวนโมตุลพาเหรดไปให้ความรู้และจัดกิจกรรมพิเศษกันทุกภูมิภาคทั่วประเทศ