CB150R SCRAMBLER BY PPอะไหล่แต่ง

CB150R SCRAMBLER BY PPอะไหล่แต่ง

         เพราะการแต่งรถไม่มีกรอบและไม่มีขีดจำกัด รูปแบบและแนวทางของแต่ละคนจึงมีความแตกต่างกันออกไป แน่นอนที่สุดครับสำหรับอีกหนึ่งคันกับ CB 150R คันนี้เป็นผลงานการปรับแต่งแนว SCRAMBLER จากร้าน PP อะไหล่แต่ง สำหรับคันนี้ทางผู้ปรับแต่งต้องการความบึกบึน เหมาะกับการเดินทางออกทริปเข้าไปสายลุย ลายละเอียดของคันนี้จะมีอะไรบ้างเราเข้าไปดูกันครับ

          CB150R สไตล์ SCRAMBLER อีกหนึ่งผลงานจากร้าน PPอะไหล่แต่ง โดดเด่นกันด้วยลายของตัวรถทำเป็นลายพลางมากันแบบพร้อมลุยกันเลยทีเดียวครับ เรามาเริ่มต้นกันด้วยอะไหล่ของทาง H2Cกันเลยดีกว่าครับว่าทางร้านได้ใส่อะไรกันเข้าไปบ้าง เริ่มต้นกันด้วย ครอบเครื่องอลูมิเนียม กันลายข้างถังน้ำมัน เอ็กโคโดมแต่งฝาถังน้ำมัน เอ็กโคโดม ครอบข้างตัวถังด้านซ้ายและด้านขวา ชุดแหวนรองH2C ตุ๊กตาแฮนด์อลูมิเนียม ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรกหลัง ครอบหม้อน้ำ บังไมล์บังโคลนท้ายคาร์บอน โลโก้ H2C การ์ดท้องเครื่อง KITACO ชุดการ์ดถังน้ำมันจีคราฟท์ จัดเต็มกันเลยทีเดียวครับสำหรับคันนี้

     

       เรามาดูกันต่อในส่วนอะไหล่ของทางร้านครับว่าทางร้าน PPอะไหล่แต่งได้ใส่อะไรและปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมเข้าไปบ้าง เริ่มต้นกันที่ด้านบนกันก่อนเลยครับในส่วนของแฮนด์เปลี่ยนเป็นแฮนด์ทรงสูงกำลังช่วยให้ท่านั่งขับขี่สบายขึ้นและที่สำคัญคือตรงตามสไตล์ ต่อด้วยกระจกมองข้างทรงกลม  ตามด้วยเบาะนั่งได้ทำการเปลี่ยนทรงใหม่หุ้มด้วยหนังสีน้ำตาลรวมถึงด้านท้ายของตัวรถถูกออกแบบใหม่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนมากขึ้น ชุดบังโคลนหน้าถูกสร้างขึ้นใหม่ให้มีขนาดเล็กลงตรงตามคอนเซ็ป ต่อด้วยชุดท่อไอเสียเป็นแบบท่อคู่ ปลายท่อทรงสูงรูปทรงสวยงามตามสไตล์ SCRAMBLER อีกหนึ่งความเป็นตัวตนก็คือชุดล้อซี่ลวดขนาดใหญ่บวกกับยางลายดอกจาก VEE RUBBER รวมๆแล้วคันนี้เหมาะกับสายลุยจริงๆครับคันนี้

     

            จบกันไปอีกหนึ่งคันกับCB150R SCRAMBLER จากร้าน PPอะไหล่แต่ง สวยงามบึกบึนพร้อมลุยทุกสถานการณ์ เพื่อนๆที่ชอบการปรับแต่งแนวนี้ก็สามารถดูไว้เป็นแนวทางกันได้เลยครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *