CB150R SCRAMBLER BY KD PROJECT RACING

CB150R SCRAMBLER BY KD PROJECT RACING

           รูปแบบและสไตล์ในการปรับแต่งรถ สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของผู้ที่เลือกสรรค์ชิ้นส่วนและอะไหล่ต่างๆลงไปบนตัวรถ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานจากทางร้าน KD PROJECT RACING ที่ได้เลือกโจทย์แนว SCRAMBLERพลิกโฉมให้ CB150R ออกมาได้อย่างสวยงามมีสไตล์ เป็นการผสมผสานกันระหว่างอะไหล่ของทางร้านและจากทาง H2C

           มาดูกันเลยครับว่า CB150R คันนี้ปรับแต่งอะไรกันเข้าไปบ้างกับสไตล์ SCRAMBLER เรามาเริ่มต้นกันที่อะไหล่จากทาง H2C กันก่อนเลยครับ ชิ้นแรกเป็นตัวกันลายถังน้ำมัน ป้องกันการเสียดสีที่จะเกิดจากการใช้งาน ต่อด้วยเอ็กโคโดมครอบข้างตัวถังด้านซ้ายและด้านขวา เพิ่มความดุดันให้ตัวรถดูมีมิติเพิ่มมากขึ้น อีกหนึ่งชิ้นอยู่ด้านบนก็คือ ตัวบังไมล์ ติดกันเป็นชุดครอบไฟหน้าสีดำเพิ่มความสวยงามให้กับมุมมองด้านหน้า ตามด้วยครอบหม้อน้ำ น๊อตเฟรมอลูมิเนียมชุดแหวนรอง H2C น๊อตน้ำมันเครื่อง เครื่องหมาย H2C และการ์ดท้องเครื่อง KITACO

  

          เรามาดูชิ้นส่วนหลักๆที่เป็นสไตล์ของทางร้านกันบ้าง เริ่มต้นกันที่ตัวแฮนด์กันก่อนเลยที่บอกถึงสไตล์การปรับแต่งแบบชัดเจนซึ่งเปลี่ยนมาเป็นแฮนด์บาร์ทรงสูงกำลังดี ในส่วนของเบาะนั่งได้ทำการจัดทรงกันใหม่รวมไปถึงหนังที่หุ้มเบาะ มาต่อกันที่เฟรมกันเลย จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าคันนี้จัดการกับเฟรมใหม่ให้เป็นคาร์บอนและที่สำคัญคือมีขนาดที่สั้นลงเพื่อที่จะได้เข้ากับสไตล์ของรถ มาถึงชุดท่อไอเสียกันบ้าง จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าชุดท่อไอเสียที่ได้เลือกใส่เข้าไปนั้นได้ทำการปรับทรงกันใหม่ ซึ่งมีปลายท่อขึ้นมาอยู่ที่ด้านบน แถมยังมีรูปทรงที่ดูสวยงามมากขึ้น  และอีกหนึ่งอย่างที่บ่งบอกถึงความเป็น SCRAMBLER ได้อย่างชัดเจนที่สุดนั่นก็คือชุดล้อขอบดำซี่ลวดเงินกับยางลายโหดๆจาก PIRELLI NT60RS เป็นอีกหนึ่งคันที่ปรับแต่งออกมาได้อย่างสวยงามลงตัวจริงๆครับ

      

 

            เป็น CB150R สไตล์ SCRAMBLER อีกหนึ่งคันจากร้าน KD PROJECT RACING สามารถผสมผสานอะไหล่ได้อย่างลงตัวมากครับ เพื่อนๆท่านใดสนใจรูปแบบนี้ก็สามารถดูไว้เป็นแนวทางกันได้เลยนะครับ…

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *