CB150R STREET CAFÉ By RSV RACING

CB150R STREET CAFÉ By RSV RACING

          เอาใจสายหมอบกันซะหน่อย กับการจัดทรงใหม่ของ CB150Rจากทางร้าน RSV RACING ออกมาในสไตล์ของ STREET CAFÉ เป็นการผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว ระหว่างชุดแต่งของทาง H2C และงาน CUSTOM ของทางร้านที่ได้ปรับแต่งเข้าไปทำให้ตัวรถดูโดดเด่นสวยงามดุดันมากขึ้น รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นเราเข้าไปดูกันเลยครับ

            HONDA CB150R STREET CAFÉ อีกหนึ่งงานCUSTOM จากทางร้าน RSV RACING จุดเด่นของรถคันนี้คือการถ่ายทอดความเป็นคาเฟ่ในสไตล์ของ RSV แบบเรียบง่ายไม่ซับซ้อน แต่แฝงไว้ด้วยความมีสไตล์ มาพร้อมกับกลิ่นไอความคลาสสิคอยู่ในตัว ในส่วนของชุดแฮนด์ได้ทำการเปลี่ยนใหม่ตามสไตล์คาเฟ่ท่านั่งขับก็จะหมอบๆหน่อยพอสวยงาม จากนั้นได้ทำการจัดทรงกับตัวเบาะกันใหม่ให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ ซึ่งตัวเบาะถูกเปลี่ยนทรงและหนังหุ้มให้ดูวินเทจมากขึ้น และได้ทำการแก้ทรงด้านท้ายใหม่ให้เป็นแบบตูดมดมาพร้อมกับไฟเบรกแบบ LED จากนั้นมาดูกันที่ชุดบังโคลนหน้า ถูกสร้างขึ้นมาใหม่พร้อมขายึด ดูสวยงามตามสไตล์คาเฟ่ ระบบเบรกด้านหน้าเปลี่ยนมาเป็น BREMBO RACING 4POT ทางด้านของเบรกหลังก็ได้เปลี่ยนมาเป็น BREMBO RACING 2POT อีกเช่นกัน มาดูเรื่องของชุดท่อไอเสียกันบ้างทาง RSV ก็ได้ทำการเปลี่ยนใหม่โดยหันมาคบหากับท่อรูปทรงเท่ห์ๆอย่าง LEO VINCE เข้ากับสไตล์การตกแต่งได้อย่างลงตัวทีเดียวครับ

      

            มาดูทางด้านของอะไหล่จากทาง H2Cกันบ้างครับ เริ่มต้นกันที่ชุดครอบถัง G-CRAFT ตามด้วยชุดอกล่าง KITACO น๊อตแฟริ่ง ฝากระปุกดิสหลัง น๊อตน้ำมันเครื่อง การ์ดหม้อน้ำ กันแคร้ง เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวสำหรับ CB 150R STREET CAFÉ คันนี้

     

            สำหรับเพื่อนๆที่ชอบการปรับแต่งแนวนี้ของทางร้าน RSV RACING ก็สามารถดูไว้เป็นแนวทางในการปรับแต่งรถของตัวเองได้เลยครับ ก็เป็นอีกหนึ่งร้านครับที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆครับ….

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *