CB 150R STREET CAFÉ By คิคเกอร์ คัสตอม

CB 150R STREET CAFÉ By คิคเกอร์ คัสตอม

          มีมาให้ได้ชมกันอยู่อย่างต่อเนื่องกับรูปแบบและแนวทางในการปรับแต่ง CB150R สำหรับในคอลัมน์นี้เป็นผลงานจากทางร้าน คิคเกอร์ คัสตอม ปรับแต่งมาในแนว STREET CAFÉ รูปลักษณ์ภายนอกของคันนี้มาในแนวดุดัน บวกกับท่านั่งในการขับขี่ถูกจัดท่าใหม่ให้เป็นแนวคาเฟ่แบบเต็มตัวกันเลยทีเดียว ทางร้านคิคเกอร์ คัสตอมได้ปรับแต่งอะไรเข้าไปบ้างนั้นเราเข้าไปดูพร้อมๆกันเลยครับ

          HONDA CB150R จากร้าน คิคเกอร์ คัสตอม คันนี้ปรับแต่งมาในแนว STREET CAFÉ  DARK UNICORN นำเสนอการปรับแต่งให้มีความลงตัว ดุดัน มีความแข็งแกร่งดั่งม้าพยศ ด้วยการเปลี่ยนแฮนด์แบบจับโช้ค ทำให้ท่าท่างในการขับขี่ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น เข้ากับแนว STREET CAFÉ รวมถึงการเปลี่ยนมาใช้เกียร์โยง ยิ่งทำให้ท่านั่งในการขับขี่ลงตัวมากยิ่งขึ้น ด้านท้ายรถถูกจัดทรงใหม่เป็นงานCUSTOM จากทางร้าน มาดูที่ชุดท่อไอเสียกันบ้างได้ทำการตีขึ้นมาใหม่มีรูปทรงที่ดูสวยงามแปลกตาดีครับ ส่วนทางด้านของชุดล้อ เป็นล้อแบบซีลวดขอบดำซีลวดสีเงิน ตัดกันได้อย่างลงตัว

    

          มาดูในส่วนของอะไหล่ของทาง H2C กันบ้างครับว่าทางร้านได้ใส่อะไรเข้าไปบ้าง เริ่มต้นกันที่ ชุดครอบเครื่องอลูมิเนียม ตามด้วยเอ็กโคโดมแต่งฝาถังน้ำมัน ชุดแหวนรอง น๊อตเฟรมอลูมิเนียม น๊อตน้ำมันเครื่อง ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรกหลัง ครอบหม้อน้ำ บังไมล์ ทั้งหมดนี้ก็เป็นของแต่งจากทาง H2C ครับ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันออกมาได้อย่างลงตัวของทางร้าน คิคเกอร์ คัสตอม

     

            เป็นยังไงกันบ้างครับ กับการจับ CB150R มาจัดทรงใหม่ในสไตล์ STREET CAFÉ ด้วยผลงานการ CUSTOMจากร้าน คิคเกอร์ คัสตอม คอนเซ็ปต์นี้สวยโหดใช้ได้เลยทีเดียวครับ

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *