AAS HARLEY-DAVIDSON® OF BANGKOK พาสมาชิกทัวร์เขาใหญ่-วังน้ำเขียว สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติ

AAS HARLEY-DAVIDSON® OF BANGKOK พาสมาชิกทัวร์เขาใหญ่-วังน้ำเขียว สัมผัสกลิ่นไอธรรมชาติ

          24-25 มีนาคม 2561 โดย บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (Harley-Davidson®) ประเดิมทริปแรกของปี 2018 อย่างยิ่งใหญ่กับทริปประจำปี ครั้งที่ 1 (ANNUAL TRIP#1) พาลูกค้าไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่เขาใหญ่ – วังน้ำเขียว 2 วัน 1 คืน ซึ่งในทริปนี้มีลูกค้า และสมาชิก H.O.G. AAS BANGKOK CHAPTER THAILAND ขี่ฮาร์ลีย์เข้าร่วมมากว่า 30 คัน ออกสตาร์ทจากโชว์รูม

   

          AAS Harley-Davidson® of Bangkok ย่านวิภาวดี-รังสิต ใช้เส้นทางวิภาวดี -รังสิต มุ่งหน้าสู่ เขาใหญ่-วังน้ำเขียว พร้อมแวะรับประทานมื้อเที่ยงสุดหรูที่ “Ribs Mannn” The King of Smoked Meats แลนด์มาร์คใจกลางเขาใหญ่ และเข้าพักที่บ้านพักตากอากาศ ณ 88 กามองเต้ วังน้ำเขียว ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของทริปนี้

 

          หลังจากเข้าสู่ที่พักเป็นที่เรียบร้อยทาง AAS Harley ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า และสมาชิก H.O.G. โดยช่วงหัวค่ำซึ่งเป็นเวลาของความสนุกและผ่อนคลายจากการเดินทางระยะทางกว่า 260 กิโลเมตร ที่ทางทีมงาน AAS HARLEY-DAVIDSON® OF BANGKOK ได้จัดเตรียมอาหารพร้อมขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีจากวงดนตรีไลฟ์แบนด์ พร้อมปาร์ตี้สุด Exclusive ที่จัดมาเพื่อเซอร์ไพรส์เหล่าไบค์เกอร์ในช่วงที่ 2 ของค่ำคืนแบบไม่ทันตั้งตัว