GOLD MONKEY จากร้าน 55 Bike By Heng Screw

GOLD MONKEY  จากร้าน 55 Bike By Heng Screw

        Honda Monkey หรือเจ้าลิงคันนี้ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมจากบรรดาสายซิ่งที่รักรถรุ่นเก๋าเป็นผลงานจากหลายๆผลงานที่ทาง Heng Shop ที่ได้ทำขึ้นมาให้พี่น้องชาว 2 ล้อได้เห็นกัน และเจ้าลิงทองคันนี้ยังนำไปโชว์ที่งาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 Thailand  Interational Motorexpo ที่เมืองทอง ซึ่งเป็นที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมงาน ทั้งคนไทยเองและชาวต่างชาติ ต่างมาถ่ายรูปรถคันนี้เก็บเป็นที่ระลึกกับการมาชมงานครั้งนี้  เราจะมาดูกันในคอลัมน์นี้

 

   

       เริ่มที่โดยรวมทั้งหมดใช้อะไหล่เดิม 90 % ที่หามาได้ ส่วนอะไหล่เก่าที่เป็นพลาสติก เช่น โครมไฟหน้าครอบเครื่อง บังโคลนหน้า-หลัง บังโซ่ ไม่ใช้เลยแต่ได้นำโลหะมาตีขึ้นรูปใหม่ทั้งหมด  และอะไหล่ส่วนใหญ่งานโลหะทั้งหมดจะทำการ Coating  Titanium สีทอง ไล่ไปตั้งแต่ โคลงเครื่อง แฮนด์ ถังน้ำมัน ครอบเครื่อง ไปจนถึงวงล้อ

   

           ส่วนที่ทำเพิ่มเติมขึ้นมาคือ แคสบาร์ บาร์ลานโช้ค และการ์ดใต้เครื่อง เป๊คล้อหน้า-หลัง กันล้มข้างเครื่อง  ไล่น๊อตน้ำเงินทอง ไทเท จาก เฮงสกรูทั้งหมด โช้คหลัง GAZI

   
   

           จากที่ได้ดูมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าเจ้าลิงคันนี้มีเอกลักษณ์ที่มีสีที่ทำด้วยสีทองทั้งคืน ทำให้เป็นที่โดดเด่นมาก และได้รางวัลในการประกวดในงาน  มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 Thailand  Interational Motorexpo  ท่านไหนที่มีเจ้า Monkey สนใจจะนำไปเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งก็สามารถทำได้ แน่นอนว่าคงโดดเด่นเห็นจากระยะไกลอย่างแน่นอน

   

   
   

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *