VELLFIRE VIP STYLE MODELLISTA + AIR SUSPENSION

VELLFIRE VIP STYLE MODELLISTA + AIR SUSPENSION

       สำหรับในคอลัมน์นี้เอาใจคอวีไอพีกันซะหน่อย สำหรับสาวกรถตู้ ALPHARD&VELLFIRE ห้ามพลาดเด็ดขาดในคอลัมน์นี้มีมาให้ได้ดูกันแบบเต็มๆกับรูปแบบการปรับแต่งในสไตล์ของวีไอพี ลดระดับความสูงกันแบบติดพื้นกันเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลงานการปรับแต่งจากทางร้าน K-STANCE SHOP เราเข้าไปเจาะรายละเอียดพร้อมๆกันเลยครับกับรูปแบบของวีไอพีสไตล์คันนี้

            ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับตัวรถกันก่อนเลยครับกับ TOYOTA VELLFIREโฉมล่าสุด ตัวรถสีขาวจัดทรงรอบคันกันใหม่ด้วยชุดพาร์ท MODELLISTA ด้านหน้าถูกดีไซน์ให้ดูมีมิติเพิ่มมากขึ้นเพิ่มความสวยงามโดดเด่นได้อย่างลงตัว ส่วนด้านข้างตกแต่งด้วยด้วยคิ้วโครมเมี่ยม มาดูทางด้านของกันชนหลังกันบ้าง มาในรูปแบบดุดันเป็นสีดำตัดกับสีโครมเมี่ยม เลื่อนขึ้นไปด้านบนติดตั้งสปอยเลอร์ช่วยให้มุมมองด้านหลังดูสวยงามเพิ่มมากขึ้น มาดูกันที่กระจกมองข้างเปลี่ยนมาเป็นงานคาร์บอนมาพร้อมกับไฟเลี้ยวเพิ่มทัศนะวิสัยในการขับขี่ได้เป็นอย่างดี

    

          มาต่อกันที่ล้อแม็กซ์ซึ่งก็เป็นอุปกรณ์ตกแต่งอีกหนึ่งอย่างที่บ่งบอกถึงความเป็นวีไอพีได้อย่างเต็มตัว สำหรับคันนี้เลือกใช้ล้อแม็กซ์ของ W WORK GNOSIS GR205 ขอบ 20นิ้ว จากนั้นได้ทำการปรับเปลี่ยนระบบเบรกใหม่ทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาเป็นของ BREMBO GT ด้านหน้าขนาด 6POT จานเบรกขนาด 380mm. ด้านหลังขนาด 4POT จานเบรก 380mm. มาดูกันต่อในเรื่องของระบบช่วงล่างกันบ้างสำหรับคันนี้ลดระดับความสูงแบบสั่งได้ด้วยชุดถุงลมแบบ 6วาล์วใหญ่ มาพร้อมกับถังลมสเตนเลสใบใหญ่ และใช้มอเตอร์ปั๊มลมของ VIAIR 400cc.จาก USA และได้ทำการเดินสายลมทั้งคันซึ่งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจาก GERMANY และสำหรับคันนี้ยังสามารถปรับระดับความสูงความเตี้ยได้ด้วยรีโมทแบบไร้สาย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งผลงานดีๆจาก K-STANCE SHOP

    

          มาต่อกันที่ระบบไฟส่องสว่างกันบ้าง ต้องบอกก่อนเลยครับว่าสำหรับคันนี้เปลี่ยนใหม่หมดทั้งคันครับ เป็นไฟLED ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องสว่างด้านหน้า ไฟเลี้ยว ไฟหรี่ ไฟเดย์ไลท์ ไฟส่องสว่างภายในรถ เป็นผลงานจากร้าน DK XENON THAILAND ส่วนทางด้านของเครื่องเสียงเป็นของ HERTZ ในส่วนของลำโพงถูกติดตั้งไว้ได้อย่างลงตัวทุกจุด โดยเฉพาะที่เสาเอพิลล่าและจอทีวีที่บริเวณหัวเบาะ ในส่วนของเครื่องเสียงเป็นผลงานจากร้าน LUCKY SOUND PRO SHOP ส่วนทางด้านของเบาะด้านหลังเป็นแบบมิกกี้เมาส์ ก็เป็นอีกหนึ่งคันครับที่ปรับแต่งออกมาได้อย่างลงตัว

            

            วีไอพีแบบครบๆจริงๆครับสำหรับ VELLFIRE คันนี้สวยงามตั้งแต่หัวจรดท้ายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภายนอก ภายใน ช่วงล่าง จัดกันแบบครบๆเต็มรูปแบบกันเลยทีเดียวครับ