ALPHARD AIR SUSPENSION สวยเต็มซุ้มด้วย KRANZE 22”

ALPHARD AIR SUSPENSION สวยเต็มซุ้มด้วย KRANZE 22”

       การปรับแต่งรถตู้ในรูปแบบของแนววีไอพีบ้านเราจัดว่าไม่แพ้ทางฝั่งแดนอาทิตย์อุทัยกันเลยทีเดียว อาจจะดูไม่หนักหน่วงมากนักแต่ในเรื่องของการจับของแต่งใส่เข้าไปในตัวรถนั้น เมื่อออกมาเป็นรูปเป็นร่างแล้วบอกได้เลยครับว่าสวยงามไม่แพ้กันเลยทีเดียวครับ ซึ่งในบ้านเราโดยส่วนมากแล้วก็จะเน้นแบบใช้งานด้วยแต่โดยรวมก็ถือว่าทำออกมาได้อย่างสวยงามลงตัว ทั้งภายใน ภายนอก รวมไปถึงช่วงล่างที่สามารถเลือกรูปแบบได้ตามต้องการ

            TOYOTA ALPHARD สวยงามหรูหราด้วยตัวรถสีขาว ด้วยโฉมล่าสุดของ ALPHARD คันนี้ ทางด้านของกระจังหน้ามีขนาดใหญ่ดูดุดันเพิ่มมากขึ้น เรามาเริ่มต้นการปรับแต่งในสไตล์วีไอพีของคันนี้กันเลยครับ อันดับแรกมาดูเรื่องของชุดพาร์ทกันก่อนเลยครับสำหรับคันนี้ได้ทำการเปลี่ยนฝากระโปรงหน้าและสปอยเลอร์ด้านหลังมาเป็นของ KUHL RACING มองดูแล้วสะดุดตาจริงๆครับสำหรับสปอยเลอร์คันนี้วัสดุเป็นชิ้นงานคาร์บอน

  

          มาดูกันต่อที่มุมด้านท้ายรถจัดทรงกันใหม่เพิ่มมุมมองที่สวยงามด้วยชุดมุมท้ายจาก GLANZEN สำหรับชุดพาร์ททั้งหมดที่ได้ใส่เข้าไปนั้นทำให้ตัวรถดูสวยงามโดดเด่นลงตัว ที่กระจกมองข้างได้ทำการติดตั้งชุดไฟเลี้ยวเข้าไปเป็นของ AVEST ตัวเลนส์กระจกที่มาพร้อมไฟเลี้ยวในตัวเป็นของ SILK BLANZE จากนั้นมาดูเรื่องของล้อแม็กซ์กันบ้าง สำหรับคันนี้เลือกใช้ล้อจาก KRANZE ขอบ 22” แน่นเต็มซุ้มพอดิบพอดีเลยครับ เมื่อล้อสวยแล้วมันก็ต้องเข้ากับชุดเบรกสวยๆด้วย แน่นอนที่สุดครับเบรกเดิมติดรถจึงต้องถูกย้ายออกไป แล้วจับBREMBO GT เข้ามาใส่เข้าไปแทนที่ ด้านหน้า6POT จานเบรกขนาด 380mm. ด้านหลังขนาด 4POT จานเบรกขนาด 380mm.

    

          ตามลงมาดูเรื่องของช่วงล่างกันบ้าง ถ้าอยากจะเป็นวีไอพีแล้วมันก็ต้องสัมผัสพื้นโลกให้ได้มากที่สุด กับช่วงล่างแบบถุงลมสำหรับคันนี้เป็นแบบ 6วาล์ว มาพร้อมกับชุดถังลมสเตนเลสขนาดใหญ่ เดินสายลมทั้งคันด้วยอุปกรณ์มาตรฐานจาก GERMANY สามารถขับสูงและเตี้ยได้ตามต้องการ เข้าไปดูที่ภายในกันบ้าง พวงมาลัยจาก SILK BLAZEสำหรับเครื่องเสียงคันนี้เลือกใช้ FRONT PIONEER 8850 ลำโพงเสียงกลางและเสียงแหลมเป็นของ HERTZ เสียงเบสหนักแน่นด้วยซัฟวูฟเฟอร์จาก JL พลังขับเต็มวัตต์ด้วยเพาเวอร์แอมป์จาก AUDISON SR4 สวยจบครบในรูปแบบของวีไอพี

       

            ก็เป็นอีกหนึ่งคันครับกับแนววีไอพี เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานการปรับแต่งของอะไหล่ที่เลือกใส่เข้าไปได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นชุดพาร์ท ล้อแม็กซ์ ช่วงล่างรวมไปถึงการปรับแต่งภายในทำออกมาได้อย่างสวยงามจริงๆครับ